เมนู

จัดหน้าบ้าน เสริมมงคลปีใหม่ 2557 ตามหลักฮวงจุ้ยจีนโบราณ

ฮวงจุ้ยบ้าน ปี 2557

จัดหน้าบ้าน รักษาความสะอาด เพื่อเสริมสร้างฮวงจุ้ยที่ดี

สวัสดีค่ะ อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันปีใหม่แล้วนะค่ะ เพื่อเป็นการต้อนรับปีใหม่ 2557 ที่ใกล้จะเข้ามาทุกทีๆ วันนี้ “บ้านไอเดีย” จึงขอนำเสนอ การรักษาความสะอาด บริเวณหน้าบ้าน เพื่อเป็นการเสริมฮวงจุ้ย ให้ดีขึ้นค่ะ ส่งเสริมความเป็นศิริมงคลให้แก่บ้าน ต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะถึง ทราบกันไหมคะ ประตู หรือบริเวณหน้าบ้านมีความสำคัญต่อผู้อยู่อาศัย และเพื่อนบ้านเป็นอย่างมาก บ้านหลังไหนที่มีบริเวณหน้าบ้านที่สะอาด จัดเป็นระเบียบเรียบร้อย ก็จะส่งผลที่ดีต่อจิตใจของผู้อยู่อาศัยและผู้พบเห็น หรือว่าเพื่อนบ้าน เนื่องจากดูแล้วสบายตา แต่ถ้าบ้านไหนบริเวณหน้าบ้าน ไม่สะอาด มีการนำข้าวของ มาวางให้เกะกะ รกรุงรัง ก็ย่อมส่งผลที่ไม่ดีแก่ผู้อยู่อาศัยและผู้พบเห็นเช่นกัน ยิ่งบ้านไหน ที่นำข้าวของไปวางไว้ใกล้กับบ้านของเพื่อนบ้านด้วยแล้ว ก็อาจส่งผลต่อความสัมพันธ์ที่ไม่ดีนัก ระหว่างเพื่อนบ้านด้วยกัน


— ตามตำราฮวงจุ้ยจีนโบราณ ได้กล่าวไว้ว่า บริเวณหน้าบ้าน หรือประตูบ้าน นั้นเป็นทางผ่าน ของพลังจากฟ้าดิน  ดังนั้น ประตูจึงมีความสำคัญเป็นอย่างมาก หากบริเวณประตู บริเวณหน้าบ้าน มีสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี มีข้าวของวางเกะกะ ก็จะทำให้การผ่านของพลังสู่บ้านนั้นไม่ดี ติดๆขัดๆ  ทั้งยังทำให้การอากาศที่สกปรกไม่สามารถไหลออกจากบ้านได้ดีอีกด้วย จึงทำให้ส่งผลกระทบทางด้านลบต่อผู้อยู่อาศัย ประสิทธิภาพในการทำงานลดน้อยลง นานๆ เข้าธุรกิจที่ทำอยู่ก็จะประสบปัญหาตามมา ไม่ราบรื่น และทำให้บ้านเสื่อมโทรมเร็วอีกด้วย

— รู้อย่างนี้แล้ว เพื่อเป็นการเปิดทางให้ พลังฟ้าดิน เข้าสู่บ้านได้อย่างดีขึ้น ก็ต้องหมั่นรักษาความสะอาดบริเวณหน้าบ้านให้สวยงาม โล่ง เป็นระเบียบอยู่เสมอๆนะค่ะ จะได้ดีต่อทั้ง สุขภาพกาย สุขภาพจิตของเรา และของเพื่อนบ้านด้วย ที่สำคัญบ้านของเราจะน่าอยู่ น่ามองขึ้นอีกเยอะเลยล่ะค่ะ สำหรับวันนี้ “บ้านไอเดีย” ขอจบบทความ เรื่อง ฮวงจุ้ย ไว้เพียงเท่านี้ อย่าลืมติดตามอ่านกันในบทความต่อๆ ไป นะคะ หรือ หากท่านสงสัยและอยากได้เนื้อหาบทความ เกี่ยวกับ ฮวงจุ้ย ด้านใด ก็สามารถ นำเสนอผ่าน facebook fanpage ของเราได้ ทางทีมงาน จะรีบเร่งนำข้อมูลมาเสนอให้โดยด่วนคะ … http://www.tb-credit.ru/news.html

คุณคิดเห็นอย่างไรกับบทความนี้ ?

Advertorial

ดูทั้งหมด

โพสต์ล่าสุดในหมวด ฮวงจุ้ยบ้าน


โพสต์ล่าสุด