เมนู

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ เดือน มกราคม ปี 2557

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่

ฤกษ์มงคล วันดี เดือน มกราคม 2557

อีกไม่กี่วัน ไม่กี่อึดใจ เข้าสู่ปีใหม่กันอีกแล้ว บ้านไอเดีย หวังเพียงว่า อยากให้สถานการณ์บ้านเมืองของเรา ได้มีทางออกที่ดีขึ้น เพื่อเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ ให้กับปวงชนชาวไทยทุกๆ คน สำหรับปี 2557 นี้ ตรงกับปีมะเส็ง ขอนำฤกษ์ดี ขึ้นบ้านใหม่ มาให้คุณผู้ชมที่กำลังสร้างบ้าน ย้ายบ้าน ขึ้นบ้านใหม่ หรือกิจกรรมมงคลต่างๆ ด้านที่อยู่อาศัย ในเดือน มกราคม 2557 มีฤกษ์ดีทั้งหมด 3 วัน ดังนี้

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ 2557 มกราคม

ฤกษ์ดีเดือนมกราคม 2557

ตรงกับวันศุกร์ ที่ 10 เดือน มกราคม พ.ศ. 2557 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 2 เป็นวันดี มิ่งมงคล ภูมิปาโลฤกษ์ เป็นวัน ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการขึ้นบ้านใหม่ ลงเสาเอก ปลูกบ้าน จะส่งผลให้เกิดความสามัคคีปรองดองภายในครอบครัว และเพื่อนบ้าน สร้างความอบอุ่นรักใคร่กลมเกลียวกัน มีความเจริญรุ่งเรืองอุดมสมบูรณ์ทั้งด้านความเป็นอยู่อาศัยและทรัพย์สินเงินทอง เรียกได้ว่า เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของปีใหม่นี้เลย

ตรงกับวันอาทิตย์ ที่ 26 เดือน มกราคม พ.ศ. 2557 แรม 11 ค่ำ เดือน 2 เป็นวันดี ราชาฤกษ์ สำหรับท่านที่ขึ้นบ้านใหม่ ลงเสาเอก ย้ายบ้าน หรือดำเนินพิธีมงคงต่างๆ ในวันนี้ จะได้รับการเชิดหน้าชูตาในสังคม มีสง่าราศรี อาจเรียกได้ว่าเป็นผู้ทรงเกียรติ ส่งผลให้หน้าที่การเงิน ยศตำแหน่งเลื่อนขั้น เป็นไปอย่างราบรื่น อยู่เย็นเป็นสุข อุดมสมบูรณ์

ตรงกับวันศุกร์ ที่ 31 เดือน มกราคม พ.ศ. 2557 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 3  เป็นวันดี มิ่งมงคล ภูมิปาโลฤกษ์ เป็นวัน ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการขึ้นบ้านใหม่ ลงเสาเอก ปลูกบ้าน จะส่งผลให้เกิดความสามัคคีปรองดองภายในครอบครัว และเพื่อนบ้าน สร้างความอบอุ่นรักใคร่กลมเกลียวกัน มีความเจริญรุ่งเรืองอุดมสมบูรณ์ทั้งด้านความ

จุดเริ่มต้นที่ดี สิ่งดีๆ ย่อมตามมา ฤกษ์มงคล เป็นความเชื่อด้านโหราศาสตร์ เกี่ยวกับจังหวะของชีวิต วันและเวลาที่ต่างกัน ย่อมให้ผลที่ต่างกัน ทั้งนี้ ฤกษ์ดี ไม่ได้เป็นปัจจัยสำคัญที่สุด แต่การปฏิบัติตนเป็นบุคคลที่ดี มี สติ อยู่ในศีลธรรม ทำหน้าที่การงานอย่างสุจริต ย่อมเป็นสิ่งที่ช่วยให้ชีวิตพบเจอกับความโชคดี เจริญก้าวหน้า มั่งมีศรีสุข เมื่อผสานรวมกับฤกษ์ที่ดี ความโชคดีก็ยิ่งเพิ่มพูน แต่หากประพฤติปฏิบัติไม่ดี สิ่งที่เป็นมงคลย่อมเสื่อมลงไปเช่นกัน สำหรับฤกษ์ดีที่เหมาะเจาะไปแต่ละบุคคลนั้น ก็ขึ้นอยู่กับความพร้อมในด้านต่างๆ หากตัวท่านเองยังไม่พร้อมที่จะกระทำการสิ่งใด แม้จะตรงกับวันดี ฤกษ์ดี ก็ไม่ได้นับรวมว่าเป็นฤกษ์ที่ดีได้ การที่จะดูฤกษ์ให้ดีแท้ได้นั้น เจ้าของฤกษ์ต้องพร้อมเสียก่อน ถึงจะเป็นฤกษ์ที่ดีที่สุด http://www.tb-credit.ru/kredit-na-kartu.html

คุณคิดเห็นอย่างไรกับบทความนี้ ?

Advertorial

ดูทั้งหมด

โพสต์ล่าสุดในหมวด ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ ปี 2559


โพสต์ล่าสุด