เมนู

“บ้านแสนคราม” หัวหิน สไตล์ Modern Nautical

“บ้านแสนคราม” หัวหิน ด้วยแรงบันดาลใจจากเกลียวคลื่น ผืนทะเล สายลม และแสงแดดกับดีไซน์อันโดดเด่นในสไตล์ Modern Nautical ให้คุณผ่อนคลายอารมณ์ไปกับทิวทัศน์ธรรมชาติ ที่เชื่อมโยงกลิ่นอายจากท้องทะเลสู่พื้นที่พักผ่อนส่วนตัวได้อย่างลงตัว…

โครงการบ้านแสนคราม หัวหิน คอนโดมิเนียมติดชายหาด ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริง อาคารที่พักอาศัยในสไตล์ Modern Nautical ด้วยแรงบันดาลใจจากการเดินเรือ พร้อมระเบียงโค้งเรียงตัวเป็นจังหวะที่ชวนให้คิดถึงเส้นสายของเกลียวคลื่น ผสมผสานกับการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่กลมกลืนกับธรรมชาติอย่างแยบยล โดดเด่นกับทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดริมชายหาดหัวหิน และยังใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกในตัวเมืองเพียง 10 นาที ช่วยเติมเต็มความสุขให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

โครงการบ้านแสนคราม เป็นคอนโดมิเนียมติดชายหาด บนเนื้อที่กว่า 14 ไร่ ที่ถูกออกแบบได้อย่างชาญฉลาด ทำให้ความสุขไม่ถูกจำกัดด้วยขอบเขตใดๆ และสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้อย่างสวยงาม โดยประกอบด้วยล็อบบี้ 1 อาคาร ห้องออกกำลังกาย 1 อาคาร และคอนโดมิเนียมสูง 4 ชั้น จำนวน 13 อาคาร จำนวน 266 ยูนิต โดยแต่ละอาคารมีชื่อเรียกและมีมุมมองต่างๆ ดังนี้

“บ้านท้ายเรือ” และ “บ้านหัวเรือ” ด้วยมุมมองพิเศษแบบ Sea View สร้างบรรยากาศเสมือนเรือที่กำลังลอยตัวเทียบท่าอยู่เหนือผืนน้ำ มุ่งตรงไปสู่สระว่ายน้ำ ต่อเนื่องกับท้องทะเลสีครามสุดสายตา ให้ความรู้สึกผ่อนคลายอย่างไม่มีที่สิ้นสุด…จากระเบียงห้องพักชั้นล่าง มีประตูระเบียงเปิดลงสู่สระว่ายน้ำได้ เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยการออกแบบอาคารเป็น Single loaded corridor

“บ้านระเบียงเรือ” บรรยากาศเสมือนหมู่บ้านที่แวดล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่-น้อย มีความสงบและเป็นส่วนตัว จากห้องพักอาศัยมองเห็นพันธุ์ไม้ และไม้ดอกหลากสีสัน สร้างความสุขสดชื่น พร้อมเพลิดเพลินกับ Lounge Pool กลางสระน้ำ ที่มี Beach Deck เปรียบเสมือนเรือเทียบชายหาดของเกาะส่วนตัว และยังเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยการออกแบบอาคารเป็น Single loaded corridor

“บ้านลมเหนือ” จากห้องพักทอดสายตาผ่านจากสวนเนินหญ้าเขียวขจี จะพบกับอาคารที่จัดวางอย่างพิเศษขนานไปกับสระว่ายน้ำ มองเห็น Sunken Gym เสมือนกำลังล่องเรืออยู่ท่ามกลางหมู่ปลาที่แหวกว่ายในท้องทะเล ให้ความรู้สึกเคลื่อนไหวและน่าค้นหา จากระเบียงห้องพักชั้นล่างมีประตูระเบียงเปิดลงสู่สระว่ายน้ำได้ เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยการออกแบบอาคารเป็น Single loaded corridor

“บ้านพังงา” และ “บ้านสมอเรือ” ใช้ชีวิตอย่างรื่นรมย์ภายใต้เงาธรรมชาติจากแมกไม้น้อย-ใหญ่นานาพันธุ์ ที่มอบความร่มรื่นและอากาศบริสุทธิ์ พร้อม Pavilion ที่แทรกตัวในร่มไม้ ให้ผู้อยู่อาศัยรับลมเย็นๆจากสายน้ำชุ่มฉ่ำได้ตลอดวัน เพิ่มมุมมองพิเศษสำหรับยูนิตฝั่งทิศใต้สามารถมองเห็น Sunken Gym

“บ้านเทียบท่า” เสน่ห์ความอบอุ่นเรียบง่าย จากทางเดินสะพานไม้สัมผัสธรรมชาติ สระน้ำตื้น สวนสวย และชายหาดจำลอง ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านชาวประมง ให้ความรู้สึกผ่อนคลายได้ตลอดเวลา เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยการออกแบบอาคารเป็น Single loaded corridor และทางเข้าพิเศษจากสะพานไม้สู่ระเบียงห้องพักชั้นล่าง

“บ้านแล่นใบ” อาคารกลางน้ำโดดเด่น สร้างบรรยากาศเสมือนเกาะในท้องทะเล ที่ล้อมรอบด้วยน้ำใสสีครามสะท้อนแสงเป็นประกายระยิบระยับ พร้อมความรู้สึกสนุกตื่นเต้นด้วย Roof Feature เสมือนหมู่ปลาที่แหวกว่ายในท้องทะเล…เปิดรับวิวกับมุมมองกว้างไกลต่อเนื่อง สู่ท้องทะเล และมุมมองพิเศษสำหรับยูนิตฝั่งทิศใต้สามารถมองเห็น Sunken Gym…จากระเบียงห้องพักชั้นล่าง มีประตูระเบียงเปิดลงสู่สระว่ายน้ำได้

“บ้านหางเสือ” ห้องพักอาศัยฝั่งตะวันออก ให้ความรู้สึกร่มรื่นชุ่มฉ่ำด้วยต้นไม้ใหญ่-น้อย พร้อม Pavilion ที่แทรกตัวในร่มไม้ ให้ผู้อยู่อาศัยรับลมเย็นๆจากสายน้ำชุ่มฉ่ำได้ตลอดวัน ห้องพักอาศัยฝั่งตะวันตก พิเศษด้วยการขนานกับสายน้ำตลอดแนว…จากระเบียงห้องพักชั้นล่างมีประตูระเบียง เปิดลงสู่สระว่ายน้ำได้

“บ้านทวนน้ำ” โปร่งสบายกับชายหาดที่โล่งตื้น ประกอบด้วยเนินหญ้าเตี้ยๆให้ความรู้สึกสงบ ผสานความร่มรื่นจากสวนด้านหน้า ต่อเนื่องไปกับสระว่ายน้ำที่ทอดยาวต่อเนื่องทั้งสองด้าน มุมมอง Infinity View มองผ่าน Sunken Gym ทอดยาวผ่านสระว่ายน้ำไปสู่ทะเลสีครามสุดสายตา เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยการออกแบบอาคารเป็น Single loaded corridor

“บ้านเข็มทิศ” ดื่มด่ำกับธรรมชาติท่ามกลางสวนสวย โอบล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่เสมือนมี Outdoor Living Room ใกล้ชิดธรรมชาติและสระว่ายน้ำ ได้กลิ่นอายบรรยากาศแห่งท้องทะเล สร้างความรู้สึกใกล้ชิดและอบอุ่น

“บ้านประภาคาร” สงบและเป็นส่วนตัวอยู่ในหมู่บ้านที่แทรกตัวอยู่ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่-น้อย จากห้องพักอาศัยมองเห็นพันธุ์ไม้ และไม้ดอกหลากสีสัน สร้างความสุขสดชื่น เสมือน Outdoor Living Room ใกล้ชิดธรรมชาติและสระว่ายน้ำ ได้กลิ่นอายบรรยากาศแห่งท้องทะเลอย่างแท้จริง

“บ้านเทียบหาด” ความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย พร้อมกับความตื่นตาตื่นใจ ด้วยทัศนียภาพที่ชวนหลงใหล จากชายหาดจำลอง และ Pavilion กลางสระน้ำที่สร้างบรรยากาศต่อเนื่องสู่ทะเลที่อยู่ไม่ไกล

ทั้งหมดนี้ มีห้องให้เลือกสรรถึง 6 แบบ เริ่มด้วยขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ตั้งแต่52-59 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน และดูเพล็กซ์ พื้นที่ตั้งแต่ 63.50-100.50 ตร.ม. จนถึงห้องขนาดใหญ่ 3 ห้องนอน และดูเพล็กซ์พื้นที่ตั้งแต่ 129.00-154.50 ตร.ม ให้ผู้อยู่อาศัยได้เลือกพักสบายๆ ผ่อนคลายใน ทุกยูนิต พร้อมเปิดรับธรรมชาติด้วยระเบียงกว้างที่ใช้งานได้เต็มที่ ซึ่งถูกออกแบบพิเศษที่เปิดโล่งให้คุณสัมผัสท้องฟ้าได้โดยไม่มีอะไรมาบดบัง ภายในห้องลงตัวด้วยฟังก์ชันพิเศษ ที่ให้คุณจัดสรรพื้นที่ได้ตามใจชอบ ด้วยบานเลื่อนที่กั้นส่วนพื้นที่ห้องนอนและห้องนั่งเล่นให้เป็นสัดส่วน หรือเปิดโล่งเพื่อรองรับการใช้งานได้ตามต้องการ

นอกจากนี้ ยังรายล้อมความสุขไว้รอบโครงการด้วยจินตนาการจากการเดินเรือสำรวจเกาะแก่ง น้อยใหญ่ท่ามกลางมหาสมุทร นำไปสู่แนวคิดการออกแบบภูมิทัศน์แบบ Seascape Design ที่เชื่อมโยงกลิ่นอายจากท้องทะเลสู่พื้นที่พักผ่อนส่วนตัวด้วยสระว่ายน้ำ ระบบเกลือขนาดใหญ่ เชื่อมต่อทั่วถึงทั้งโครงการ และสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ สร้างทิวทัศน์ธรรมชาติ พร้อมโซนพักผ่อนหลากหลายอารมณ์ทั้ง Lobby Beach (โถงต้อนรับบรรยากาศชายหาด), Modern Jungle, Village, Connecting Beach, Floating Dock และ Beach Pool (สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ริมชายหาด พร้อมสระเด็ก), BBQ Area, Chill Area และ Party Deck รับลมทะเลได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมเพลิดเพลินกับ Sunken Gym ห้องออกกำลังกายลดระดับกลางน้ำ สร้างมุมมองแปลกตา เสมือนว่ากำลังออกกำลังกายใต้ท้องเรือ รวมถึงอินเตอร์เน็ทไร้สายบริเวณล็อบบี้-ห้องออกกำลังกายและ Beach Pool และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพร้อมระบบโทรทัศน์วงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง

สะดวกสบายทุกย่างก้าวด้วยบริการจาก ‘คุณต้นหน บาย พลัส คอนเซียร์จ’ เสมือนเป็นผู้ช่วยส่วนตัวที่ช่วยจัดการธุระต่างๆแทนคุณ อาทิ ดูแลจัดการกับคู่ค้าต่างๆ ดูแลความสะอาดของบ้าน ดูแลสระว่ายน้ำ สั่งซื้ออาหาร จองร้านอาหารและที่พัก แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับระบบไฟฟ้า ประปา โทรศัพท์ และ ‘แสนสิริ เซอร์วิส’ พบกับส่วนลดและสิทธิพิเศษหลากหลายที่จะมาเพิ่มความสุขให้ทุกการใช้ชีวิต สำหรับสมาชิกครอบครัวแสนสิริ…

ปัจจุบันโครงการบ้านแสนคราม หัวหิน พร้อมเปิดให้คุณสัมผัสความสุขได้แล้ววันนี้ สามารถเยี่ยมชมโครงการและห้องตัวอย่างจริงได้ที่โครงการบ้านแสนคราม เพิ่มเติมโทร. 1685 หรือ www.sansiri.com

ข้อมูลโครงการ
ชื่อโครงการ บ้านแสนคราม
พื้นที่ 14-1-92 ไร่
ที่ตั้ง ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
จำนวน 266 ยูนิต
แบบห้อง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 52.00-59.00 ตร.ม.
2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 63.50-72.50 ตร.ม.
2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 74.00-80.00 ตร.ม.
2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (ดูเพล็กซ์) ขนาดพื้นที่ 100.50 ตร.ม.
3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 131.00-154.50 ตร.ม.
3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ (ดูเพล็กซ์) ขนาดพื้นที่ 129.00 ตร.ม.
ราคา เริ่มต้น 3.59 ล้านบาท
เจ้าของโครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

http://www.tb-credit.ru/zaem.html

คุณคิดเห็นอย่างไรกับบทความนี้ ?

Advertorial

ดูทั้งหมด

โพสต์ล่าสุดในหมวด แบบบ้าน


โพสต์ล่าสุด