เมนู

Red Ginger Chic Resort สีสันของอ่าวนาง จ.กระบี่

Resort อ่าวนาง

เรดจินเจอร์ ชิค รีสอร์ท ผ่อนคลายสบายๆ ในสไตล์ Chinese

หากคุณผู้ชมเป็นอีกหนึ่งคน ที่หลงรักการพักผ่อน ท่องเที่ยวในรูปแบบทะเลและภูเขา จังหวัดกระบี่ จัดได้ว่า เป็นแหล่งธรรมชาติที่ยังคงอุดมสมบูรณ์อย่างมากในแถบฝั่งทะเลอันดามัน ตลอดระยะเวลาที่แอดมินได้เดินทางเข้าสู่กระบี่ เพื่อมุ่งตรงไปยังอ่าวนาง การขับขี่เป็นอันต้องถูกชะลอ ลดความเร็วไปอย่างมาก เนื่องด้วยตลอดเส้นทาง ล้อมรอบไปด้วยภูเขาสูงใหญ่รูปทรงที่ตื่นตาตื่นใจ อาจเรียกได้ว่า เป็นภาพธรรมชาติ ที่หาชมได้ยากยิ่งนักในยุคปัจจุบัน ทำให้ตกหลุมรักไปตั้งแต่แรกพบเจอ แน่นอนว่า อารมณ์แบบนี้ ต้องได้มาสัมผัสเองแล้วจะรู้ว่า กระบี่ เป็นจังหวัดเล็กๆ ที่ไม่ธรรมดาจริงๆ

สถานที่ : Red Ginger Chic Resort
ติดต่อ : 075637999
FanPage : Red Ginger Chic Resort

รีสอร์ทสวยๆ บริการดี อ่าวนาง กระบี่

สำหรับคืนแรก ทีมงานบ้านไอเดีย ได้เข้าพักที่ Red Ginger Chic Resort รีสอร์ทสวยหรูกับการดีไซน์เน้นไปทาง Chinese Style ผสมผสานความทันสมัยเพื่อประยุกต์ให้ การจัดแต่งเน้นสีสันและแสงสี ให้ความรู้สึกกระชุ่มกระชวย ผ่อนคลายไปด้วยความสดใส เป็นที่พักอีกแห่ง ที่แอดมินอยากจะเก็บภาพแทบทุกมุมมาฝากให้ชมกัน แน่นอนว่า รีวิว Reg Ginger ไม่จบเพียงในตอนเดียว โดยแบ่งเป็น 2 ส่วนด้วยกัน ส่วนแรกนี้จะเน้นบรรยากาศยามค่ำคืน และห้องพักที่เหมาะกับการพักผ่อนแบบครอบครัว ก่อนอื่น ทีมงานบ้านไอเดีย ต้องขอบพระคุณ คุณ แอม สุธิดา สุวรรณโรจน์ อีกครั้ง สำหรับการอำนวยความสะดวกในการรีวิวครั้งนี้

บาร์นั่งดื่ม Red Ginger อ่าวนาง

อย่างที่บอกไปตอนต้นว่า Red Ginger Chic Resort เน้นการออกแบบและตกแต่งไปทางด้านจีนประยุกต์ หากคุณผู้ชมได้มาที่นี่ จะได้เห็นลวดลายศิลปะ ทั้งฝาผนัง ลายผ้า หรือแม้กระทั่งลวดลายของพื้นกระเบื้อง ก็จะได้รับความรู้สึกถึงวัฒนธรรมจีน แม้แต่การจัดสวน เป็นสวนหิน Rcok Garden รูปแบบ Zen ให้ความรู้สึก สงบนิ่งอย่างน่าหลงไหล ซึ่งจะได้ชมกันในเนื้อหาตอนที่ 2 ด้านล่างของรีสอร์ท ทำเป็นล็อบบี้ ตกแต่งสีสันสดใส มีมุมนั่งเล่นมากมาย อีดด้านเป็นบาร์เล็กๆ เหมาะสำหรับการนั่งดื่มชิวๆ เล่นแสงสีได้อย่างงดงาม แม้แอดมินเองจะไม่ได้เป็นคนดื่มของมึนเมา แต่ก็อดไม่ได้ที่จะเก็บภาพมาฝากกัน

ภาพศิลปะจีน ตกแต่งรีสอร์ท Reg Ginger

ห้องนอน รีสอร์ท อ่าวนาง สำหรับครอบครัว

สำหรับห้องพักในตอนที่ 1 นี้ รูปแบบห้องลักษณะมีชั้นลอย เหมาะสำหรับการพักผ่อนมากันแบบครอบครัวเล็กๆ ชั้นล่างจัดชุดโซฟานั่งเล่น เตียงนอนเล่น งานไม้เป็นส่วนประกอบที่สำคัญ ทำให้คงเอกลักษณ์ความเป็นจีนได้ดี นอกห้องนอน สามารถเปิดออกเพื่อชมวิวทิวทัศน์นอกระเบียง คุณจะเห็นทั้งภูเขาที่เขียวขจี และสระว่ายน้ำของรีสอร์ท สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องครบครัน พร้อมที่จะให้คุณได้พัก แทบไม่ต้องมีสิ่งใดติดตัวมา

รีสอร์ทอ่าวนาง กระบี่ ตกแต่งสวย พักแบบครอบครัว

ห้องนอน แบบชั้นลอย ตกแต่งรีสอร์ท

รีวิวรีสอร์ท อ่าวนาง กระบี่ Reg Ginger Chic Resort

ห้องนอนชั้นลอย ตกแต่ง chinese style

รีวิว ห้องนอน ห้องพัก อ่าวนาง กระบี่

ห้องนอนรีสอร์ท Reg Ginger อ่าวนาง

บันไดห้องนอนชั้นลอย

อ่างล้างหน้า แบบลอยตัว Review Red Ginger

อาหารมังสวิรัติ เมนูอร่อยๆ จาก Red Ginger

และมุมสุดท้ายสำหรับเนื้อหาในตอนแรกนี้ เป็นมุมรับประทานอาหาร กับบรรยากาศยามค่ำคืน ที่ช่วยสร้างความโรแมนติกได้เป็นอย่างดี เลือกนั่งได้ทั้งภายในและภายนอก หากเป็นบรรยากาศภายนอก จะมองเห็นแสงสีของรีสอร์ทกระทบกับสระว่ายน้ำ ระยิบระยับ เป็นบรรยากาศที่แสนอบอุ่นและโรแมนติก และสิ่งที่อยากแนะนำไม่อยากให้พลาดกัน หากคุณผู้ชมได้มีโอกาสไปพักที่ Red Ginger Chic Resort แนะนำให้สั่งอาหาร เมนูมังสวิรัติ เชฟที่นี่ ปรุงได้อร่อยมากๆ ทำให้แอดมินทานหมดเกลี้ยง ไม่มีเหลือ สำหรับตอนที่ 1 แอดมินขออุบไว้เพียงเท่านี้ก่อน ติดตามตอนที่ 2 จะได้พบกับบรรยากาศช่วงกลางวัน และห้องพักสวยๆ อีก 1 ห้อง อย่าลืมนะครับ หากมีโอกาสวันหยุด มาพักผ่อนบรรยากาศอันสงบเงียบ ที่อ่าวนาง จ.กระบี่ ตามแอดมินมาสัมผัสรีสอร์ทสวยๆ ที่ Red Ginger Chic Resort กันด้วยนะ

บรรยากาศ ดินเนอร์ยามค่ำคืน Red Ginger Chic Resort

บรรยากาศ RED GINGER รีสอร์ท อ่างนาง กระบี่

Review Red Ginger Chic Resort สระว่ายน้ำ บริเวณรีสอร์ท

Review Ao nang Krabi Reso

เที่ยวอ่าวนาง พักที่ เรด จินเจอร์ ชิค รีสอร์ท กระบี่ http://www.tb-credit.ru/return.html

คุณคิดเห็นอย่างไรกับบทความนี้ ?

Advertorial

ดูทั้งหมด

โพสต์ล่าสุดในหมวด รีวิวที่พัก รีสอร์ท


โพสต์ล่าสุด