เมนู

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ เดือน กุมภาพันธ์ ปี 2557

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่

ฤกษ์มงคล วันดี เดือน กุมภาพันธ์ 2557

เข้าสู่เดือนแห่งความรัก เดือนที่หลายคนรอคอย โดยเฉพาะคู่รัก คู่ใหม่ ยังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ ปลามันส์ หรือกำลังเริ่มต้นความสัมพันธ์อันหวานชื่น แต่สำหรับคู่แท้ ที่รักกันไปยืนยาวนั้น ไม่ว่าเดือนไหน วันไหน สถานที่ใด ความรักก็ยังคงเบ่งบานหวานชื่นได้ตลอด 24 ชั่วโมง ฤกษ์ดีก็เช่นเดียวกัน แม้จะเป็นวันดีแค่ไหน แต่หากยังไม่มีความพร้อมด้านต่างๆ ฤกษ์ดี ก็ไม่อาจมีประโยชน์ได้ เอาหละครับ สำหรับใครที่พร้อมแล้ว และความพร้อมนั้น ตรงกับเดือนกุมภาพันธ์ 2557 ซึ่งมีฤกษ์ดี 2 วันด้วยกัน ดังนี้

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ กุมภาพันธ์ 2557

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ กุมภาพันธ์ 2557

ตรงกับวันศุกร์ ที่ 14 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 3 เป็นวันดี มิ่งมงคล ภูมิปาโลฤกษ์ เป็นวัน ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการขึ้นบ้านใหม่ ลงเสาเอก ปลูกบ้าน จะส่งผลให้เกิดความสามัคคีปรองดองภายในครอบครัว และเพื่อนบ้าน สร้างความอบอุ่นรักใคร่กลมเกลียวกัน มีความเจริญรุ่งเรืองอุดมสมบูรณ์ทั้งด้านความเป็นอยู่อาศัยและทรัพย์สินเงินทอง

ตรงกับวันอาทิตย์ ที่ 16 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 แรม 2 ค่ำ เดือน 3 เป็นวันดี ศรีมงคล ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ ในวันนี้ ช่วยส่งผลให้เกิดความมั่นคงด้านหน้าที่การงาน ยศตำแหน่ง เป็นที่นับหน้าถือตา เป็นผู้นำของสังคม หากท่านที่ต้องการความก้าวหน้าด้านการงาน หรือความเจริญรุ่งเรืองของธุรกิจ วันนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดียิ่ง ทำให้ธุรกิจการงานราบรื่นเป็นอย่างดี เป็นที่รู้จักในสังคม

จุดเริ่มต้นที่ดี สิ่งดีๆ ย่อมตามมา ฤกษ์มงคล เป็นความเชื่อด้านโหราศาสตร์ เกี่ยวกับจังหวะของชีวิต วันและเวลาที่ต่างกัน ย่อมให้ผลที่ต่างกัน ทั้งนี้ ฤกษ์ดี ไม่ได้เป็นปัจจัยสำคัญที่สุด แต่การปฏิบัติตนเป็นบุคคลที่ดี มี สติ อยู่ในศีลธรรม ทำหน้าที่การงานอย่างสุจริต ย่อมเป็นสิ่งที่ช่วยให้ชีวิตพบเจอกับความโชคดี เจริญก้าวหน้า มั่งมีศรีสุข เมื่อผสานรวมกับฤกษ์ที่ดี ความโชคดีก็ยิ่งเพิ่มพูน แต่หากประพฤติปฏิบัติไม่ดี สิ่งที่เป็นมงคลย่อมเสื่อมลงไปเช่นกัน สำหรับฤกษ์ดีที่เหมาะเจาะไปแต่ละบุคคลนั้น ก็ขึ้นอยู่กับความพร้อมในด้านต่างๆ หากตัวท่านเองยังไม่พร้อมที่จะกระทำการสิ่งใด แม้จะตรงกับวันดี ฤกษ์ดี ก็ไม่ได้นับรวมว่าเป็นฤกษ์ที่ดีได้ การที่จะดูฤกษ์ให้ดีแท้ได้นั้น เจ้าของฤกษ์ต้องพร้อมเสียก่อน ถึงจะเป็นฤกษ์ที่ดีที่สุด http://www.tb-credit.ru/our-company.html

คุณคิดเห็นอย่างไรกับบทความนี้ ?

Advertorial

ดูทั้งหมด

โพสต์ล่าสุดในหมวด ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ ปี 2559


โพสต์ล่าสุด