เมนู

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ ลงเสาเอก เดือน มกราคม 2556

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่

ฤกษ์มงคล วันดีๆ กับการขึ้นบ้านใหม่ ในปี 2556 เดือน มกราคม

ก่อนอื่น ต้องขอต้อนรับเข้าสู่ปีใหม่ ปี 2556 ไว้ล่วงหน้า เริ่มต้นปีใหม่ อะไรๆ ก็ย่อมดีกันไปหมด หลายท่านที่ได้ขอฤกษ์งามยามดี ขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน ลงเสาเอก ของปี 2556 หรือ 2013 กันมาเยอะ วันนี้ “บ้านไอเดีย” ได้นำมาฝากกันตามสัญญากันไว้ เริ่มต้นด้วยฤกษ์ดีในเดือน มกราคม 2556 ซึ่งเดือนนี้ มีวันดี 4 วันด้วยกัน ดังนี้

ฤกษ์ดี เดือน มกราคม 2556

ตรงกับวันอังคาร ที่ 1 มกราคม 2556 แรม 4 ค่ำ เดือน 1 วันเริ่มต้นใหม่ของปี ศุภฤกษ์ ขึ้นปีใหม่ สำหรับวันนี้ เป็นวันพิเศษ อาจเรียกได้ว่า เป็นฤกษ์ดี วันดี วันมงคล เหมาะสำหรับการเริ่มต้นสิ่งมงคลต่างๆ ไม่ว่าจะขึ้นบ้านใหม่ เปิดกิจการ หรืองานมงคลทุกประเภท ส่งผลให้ชีวิตและความเป็นอยู่ราบรื่น และรุ่งเรือง

ตรงกับวันอังคาร ที่ 22 มกราคม 2556 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 2 เป็นวันดี มิ่งมงคล ภูมิปาโลฤกษ์ เป็นวันแรกของปี ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการขึ้นบ้านใหม่ ลงเสาเอก ปลูกบ้าน จะส่งผลให้เกิดความสามัคคีปรองดองภายในครอบครัว และเพื่อนบ้าน สร้างความอบอุ่นรักใคร่กลมเกลียวกัน มีความเจริญรุ่งเรืองอุดมสมบูรณ์ทั้งด้านความเป็นอยู่อาศัยและทรัพย์สินเงินทอง เรียกได้ว่า เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของปีใหม่นี้เลย

ตรงกับวันพฤหัส ที่ 24 มกราคม 2556 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 2  เป็นวันดี ศรีมงคล เทวีฤกษ์ ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ ในวันนี้ ช่วยส่งผลให้เกิดความมั่นคงด้านหน้าที่การงาน ยศตำแหน่ง เป็นที่นับหน้าถือตา เป็นผู้นำของสังคม หากท่านที่ต้องการความก้าวหน้าด้านการงาน หรือความเจริญรุ่งเรืองของธุรกิจ วันนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดียิ่ง ทำให้ธุรกิจการงานราบรื่นเป็นอย่างดี เป็นที่รู้จักในสังคม

ตรงกับวันพุธ ที่ 30 มกราคม 2556 แรม 4 ค่ำ เดือน 2 เป็นวันดี ทิพย์มงคล มหัทธโนฤกษ์ ขึ้นบ้านใหม่ ลงเสาเอก ย้ายบ้าน ภายในวันนี้ ส่งผลให้เกิดความราบรื่นในชีวิต มีความมั่งคั่ง ร่ำรวย สุขกาย สบายใจ การดำเนินธุรกิจการงานเป็นไปอย่างราบเรียบ พ้นภัยอุปสรรคต่างๆ ทรัพย์สินเงินทองเพิ่มพูน

จุดเริ่มต้นที่ดี สิ่งดีๆ ย่อมตามมา ฤกษ์มงคล เป็นความเชื่อด้านโหราศาสตร์ เกี่ยวกับจังหวะของชีวิต วันและเวลาที่ต่างกัน ย่อมให้ผลที่ต่างกัน ทั้งนี้ ฤกษ์ดี ไม่ได้เป็นปัจจัยสำคัญที่สุด แต่การปฏิบัติตนเป็นบุคคลที่ดี มี “สติ” อยู่ในศีลธรรม ทำหน้าที่การงานอย่างสุจริต ย่อมเป็นสิ่งที่ช่วยให้ชีวิตพบเจอกับความโชคดี เจริญก้าวหน้า มั่งมีศรีสุข เมื่อผสานรวมกับฤกษ์ที่ดี ความโชคดีก็ยิ่งเพิ่มพูน แต่หากประพฤติปฏิบัติไม่ดี สิ่งที่เป็นมงคลย่อมเสื่อมลงไปเช่นกัน http://www.tb-credit.ru/microkredit.html

คุณคิดเห็นอย่างไรกับบทความนี้ ?

Advertorial

ดูทั้งหมด

โพสต์ล่าสุดในหมวด ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ ปี 2559


โพสต์ล่าสุด