เมนู

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ เดือน ตุลาคม ฤกษ์ดี ปี 2555

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่

ฤกษ์มงคล วันดีๆ กับการขึ้นบ้านใหม่ ในปี 2555 เดือน ตุลาคม

วันดี ปี 2555 สำหรับ บ้านใหม่ กับ ฤกษ์งามยามดี การสร้างบ้านใหม่ ย้ายบ้าน เข้าบ้าน ลงเสาเอก ในบทความนี้ ก็เข้ามาถึงเดือนที่ 9  นั่นคือ เดือน ตุลาคม ในเดือนตุลาคมนี้ หากนับเป็นปี แบบเดือนโบราณ นับว่าเป็น เดือน 10 ซึ่งอาจส่งผลให้มีวันมงคลน้อยลง โดยในเดือนตุลาคม ปี 2555 มีฤกษ์ ดีเพียงแค่วันเดียวเท่านั้น

ฤกษ์ดี เดือนตุลาคม 2555

ตรงกับวันอังคาร วันที่ 9 ตุลาคม 2555 แรม   9 ค่ำ เดือน  10 ถือเป็น วันดี มงคล ฤกษ์ดีเป็น  ราชาฤกษ์ การขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน เข้าบ้าน ลงเสาเอก สร้างบ้านใหม่ภายในวันนี้ จะได้รับความเชิดหน้าชูตาในสังคม  ได้รับความมีเกียรติในสังคมที่กล่าวขานยกย่องชื่นชม  มีชื่อเสียงขจรขจายหอมฟุ้งไปทั่วทุกทิศทุกทาง และจะมีความเจริญ  มีความราบรื่น มีความสุขเป็นอย่างดี อุดมสมบูรณ์ มงคลทุกอย่าง หากใครต้องการใช้เดือนตุลาคม เป็นฤกษ์ ห้ามพลาดวันนี้ เพราะอาจต้องรอวันดี ถึงเดือนหน้าเลย

** ทั้งนี้ เรื่องของวัน และเวลานั้น เป็นศาสตร์ที่เน้นไปทางด้านความเชื่อที่สืบทอดต่อๆ กันมา ทั้งนี้ สิ่งสำคัญที่สุด ไม่ได้เป็นเพียงแค่ ฤกษ์ที่ดี แต่เป็นที่ตัวบุคคลมากกว่า หากฤกษ์ดี แต่ทำตัวไม่ดี ไม่มีศีลธรรม ไม่มี “สติ” ในการดำเนินชีวิตประจำวัน ฤกษ์ดีๆ เหล่านี้ ก็ย่อม ไร้ค่าได้ แต่หากท่านอยู่ในศีลในธรรม ผสมรวมกับได้ตัวเลข หรือฤกษ์วันที่ดี ก็ย่อมส่งผลดีทวีคูณ หรืออาจเรียกได้ง่ายๆว่า หากเป็นคนดี มีศีลธรรม มีความซื่อสัตย์สุจริตในหน้าที่การงาน บ้านเมือง ไม่ว่าวันไหนๆ ก็ย่อมเป็นวันดี มหามงคลทั้งสิ้น http://www.tb-credit.ru/kredit.html

คุณคิดเห็นอย่างไรกับบทความนี้ ?

Advertorial

ดูทั้งหมด

โพสต์ล่าสุดในหมวด ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ ปี 2559


โพสต์ล่าสุด