เมนู

แบบบ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน บ้านสีขาวสวนสีเขียว

บ้านแสนผ่อนคลาย

แบบบ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน

ความงดงามของบ้านที่มีเอกลักษณ์ กับสวนน่านั่ง

เชื่อได้ว่า หลายๆ ท่านที่ชอบการท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ อาจจะเคยได้เข้าพักรีสอร์ทสวยๆ ออกแบบด้วยโทนสีขาว สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ให้ความรู้สึกเหมือนกับกำลังพักผ่อนในแถบชายทะเลต่างประเทศ บ้านสไตล์ดังกล่าวนี้ หากนำมาจัดแต่งร่วมกับสวน ควรเน้นเป็นสวน Tropical ซึ่งให้ความชุ่มฉ่ำ เขียวขจี แม้จะดูรกๆ ไปบ้าง แต่ก็ทำให้เกิดอารมณ์ผ่อนคลายได้ไม่น้อย และที่สำคัญสีเขียวเข้ม เมื่ออยู่ร่วมกับสีขาว ทำให้บ้านดูโดดเด่น สง่างาม ทั้งช่วงกลางวันและยามคำคืน ก็สามารถเพิ่มความโรแมนติกด้วยแสงไฟ ประดับไว้ข้างบ้าน หรืออาจแบ่งโซนเป็นมุมดินเนอร์ นั่งเล่นข้างบ้าน ก็สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

ภาพถ่ายBrookfield Homes
เรียบเรียง : banidea.com

แบบบ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน

ตกแต่งบ้านสวย แบบบ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน

ความอ่อนโยนจากภายนอกสอดคล้องกับการตกแต่งอย่างคลาสสิคภายในบ้าน พื้นไม้สีน้ำตาลเข้มให้อารมณ์ธรรมชาติ เข้ากันได้ลงตัวกับโทนสีสว่าง ๆ อ่อน ๆ ของผนังและเฟอร์นิเจอร์ ห้องครัวขนาดใหญ่บิวท์อินเคาน์เตอร์ ตู้เก็บของไว้อย่างเป็นระเบียบ ไอซ์แลนด์อยู่ตรงกลาง มีซิงค์ล้างทำความสะอาดสะดวกในการเตรียมอาหาร บางเวลายังใช้พื้นที่ส่วนนี้ไว้สำหรับนั่งทานอาหารแบบกันเองในครอบครัว

แบบบ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน

ตกแต่งห้องนอน สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน

ห้องรับประทานอาหาร จัดวางชุดโต๊ะสี่เหลี่ยมไม้สีเข้ม เก้าอี้สำหรับ 6 ที่นั่ง เก้าอี้โต๊ะหัวโต๊ะทั้งสองด้าน แตกต่างจากเก้าอี้ 4 ตัว บ่งบอกสถานะของเจ้าของที่ได้เป็นอย่างดี คุณพ่อ คุณแม่ หรือคุณปู่ คุณย่า ที่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้าน จะรู้สึกถึงการให้เกียรติ ประตูกระจกบานเลื่อนเปิดออกเชื่อมต่อกับสวนแบบใกล้ชิด ขณะที่ทานอาหารจึงมองเห็นพื้นที่สีเขียวได้แบบสบายตา เพิ่มอรรถรสของอาหารได้เป็นอย่างดี

ตัวอย่างการจัดสวน บ้านรีสอร์ท http://www.tb-credit.ru/news.html

คุณคิดเห็นอย่างไรกับบทความนี้ ?

Advertorial

ดูทั้งหมด

โพสต์ล่าสุดในหมวด แบบบ้าน


โพสต์ล่าสุด