เมนู

ดิไอเฟิล โฮมออฟฟิศ เติมดีไซน์ให้สำนักงานโดดเด่น

The Eiffel

โฮมออฟฟิศ บรรยากาศฝรั่งเศส รามคำแหง – มิสทีน

การออกแบบอาคารสถานที่ด้วยการเน้นดีไซน์ นอกจากจะสร้างความสวยงามด้านสถาปัตยกรรมแล้ว ตัวอาคารยังสามารถสร้างความโดดเด่นให้กับสถานที่นั้น ๆ ช่วยให้ผู้คนหันมองและรู้จักมากยิ่งขึ้น แนวทางดังกล่าวนี้นิยมใช้ร่วมกับหลาย ๆ ธุรกิจ อาทิ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ โรงแรม รีสอร์ทหรือแม้แต่สำนักงานร้านค้าต่าง ๆ ที่ต้องการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร

แต่การสร้างสำนักงานบนทำเลติดถนนใหญ่ พร้อมทั้งมีดีไซน์ที่สะดุดตา อาจต้องแลกมาด้วยการลงทุนที่สูงจนยากเกินจะเอื้อมถึง รีวิวชุดนี้ “บ้านไอเดีย” ขอพาไปรู้จักกับ อาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ติดถนนใหญ่ รามคำแหง – มิสทีน ที่มาพร้อมกับดีไซน์สไตล์ฝรั่งเศส ราคาเริ่มต้นเพียง 4.99 ลบ. เท่านั้น

โครงการ : ดิ ไอเฟิล รามคำแหง-มิสทีน
เบอร์โทร : 02-136-7666
พิกัด GPS : 13.7641855,100.6953329
ภาพ | เนื้อหา : บ้านไอเดีย

The Eiffel รามคำแหง รีวิว

เนื้อหาที่ผ่านมา บ้านไอเดียเคยพาไปชม บ้านทาวน์โฮม 3 ชั้นภายในโครงการดิไอเฟิลกันไปแล้ว ซึ่งจะเน้นออกแบบไว้สำหรับการอยู่อาศัย สำหรับรีวิวชุดนี้พาไปชมอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น อยู่ในโครงการดิไอเฟิลเช่นกัน แต่ทางโครงการจัดโซนไว้หน้าโครงการ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับธุรกิจร้านค้าที่ต้องการใช้อาคารเพื่อทำธุรกิจและติดต่อลูกค้าได้อย่างสะดวก อีกทั้งการจัดโซนไว้ด้านหน้ายังช่วยให้ผู้อยู่อาศัยภายในโครงการ ได้รับความเป็นส่วนตัวอีกด้วยครับ

อาคารแต่ละยูนิต หน้ากว้าง 4 เมตร โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์ฝรั่งเศส ช่วยเพิ่มเอกลักษณ์เฉพาะให้กับตัวอาคาร ทำให้ลูกค้าและผู้ผ่านไปมา จดจำธุรกิจของเราได้ดีกว่าอาคารทั่วไป หน้าอาคารให้ความโปร่งสบายด้วยลานจอดรถทั้ง 2 ฝั่ง และไม่มีเสาไฟหรือสายไฟบดบังตัวอาคาร แต่ทางโครงการไม่ได้นำสายไฟฟ้าลงดินนะครับ เป็นการซ่อนระบบสายไฟไว้ใต้กันสาดของชั้น 1 ช่วยให้ภาพรวมของอาคาร ดูเป็นระเบียบ สะอาดสายตา

The Eiffel อาคารพาณิชย์ รามคำแหง

ภายใน พื้นที่ใช้สอยรวม 226 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ โดยชั้น 1 และชั้น  2 ออกแบบพื้นที่ไว้สำหรับการประยุกต์ใช้เป็นสำนักงานโดยเฉพาะ ส่วนชั้น 3 และชั้น 4  แบ่งเป็นโซนที่อยู่อาศัย การแบ่งพื้นที่แต่ละชั้นไว้อย่างชัดเจน ช่วยตอบโจทย์ Life Style คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการทำบ้านให้เป็น Home Office หรือจะใช้เป็น Office ทั้งหลังก็เหมาะเช่นกันครับ

ความรู้สึกแรกเมื่อเข้ามายังพื้นที่ภายใน คือ ความปลอดโปร่ง ด้วยความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดานประมาณ 2.85 เมตร และประตูกระจกบานสไลด์เลื่อนทั้งด้านหน้าและหลังบ้าน จึงเป็นช่องทางรับแสงธรรมชาติได้เป็นอย่างดี หรือจะเปิดรับลมเพื่อให้อากาศภายในบ้านหมุนเวียนได้เช่นกันครับ

ชั้นล่างปูพื้นด้วยแกรนิโต้แผ่นใหญ่ ทำให้ดูแกรนด์และหรูหรา โซนด้านหน้าเหมาะกับจัดเป็นมุมรับแขกและโต๊ะทำงาน ส่วนพื้นที่ด้านหลังตกแต่งเป็นมุมรับประทานอาหารของพนักงาน ซึ่งเชื่อมต่อกับสวนหลังบ้านที่มีความกว้างขนาด 4 เมตร เหมาะกับเป็นพื้นที่พักผ่อนในช่วงพักกลางวันได้อย่างลงตัว

บันไดบ้านออกแบบให้มีความคลาสิคร่วมสมัย เข้ากับธีมบ้านสไตล์ฝรั่งเศส ราวกันตกเหล็กสีดำตัดกับพื้นคอนกรีตที่ปูทับด้วยงานไม้แท้สีน้ำตาล จึงดูแข็งแรงและอ่อนช้อยในเวลาเดียวกัน ส่วนพื้นที่ใต้บันไดไม่ปล่อยให้เสียประโยชน์ ใช้เป็นห้องเก็บของได้ด้วยครับ

ขึ้นมาชั้น 2 ยังคงเป็นพื้นที่การทำงาน เหมาะกับกั้นโซนไว้สำหรับห้องทำงานหรือแผนกงานที่ต้องการความเงียบและความเป็นส่วนตัว โดยบ้านที่ขายจะเป็นบ้านเปล่านะครับ เจ้าของบ้านสามารถปรับประยุกต์ใช้ได้ตามความต้องการ ทุก ๆ ชั้นมีห้องน้ำครับ

พื้นบ้านชั้น 2 ขึ้นไป ปูด้วยลามิเนตไม้สีเข้ม โซนด้านหลังออกแบบให้เป็นพื้นที่เตรียมอาหารและห้องน้ำ แม้จะอยู่ด้านในสุดของบ้านก็ไม่ต้องกังวลเรื่องแสงสว่าง เพราะได้ทำการเปิดช่องหน้าต่างบานใหญ่ไว้เรียบร้อยแล้ว ช่วยลดความอับชื้นตรงซิงค์ล้างจานได้ดีครับ

ครัวเบาและห้องน้ำชั้น 2

เมือขึ้นสู่ชั้น  3 จะสัมผัสได้ถึงความเป็นบ้าน ด้วยการตกแต่งที่ให้บรรยากาศอบอุ่นเสมือนเพนท์เฮ้าส์ส่วนตัว วอลเปเปอร์ติดผนังลวดลายและสีสันแบบเรียบ ๆ ดูสบายตา แต่งเติมกรอบรูปภาพแห่งความทรงจำ มุมนั่งเล่นจัดวางโซฟาผ้านุ่ม ๆ ไว้นั่งพักผ่อน ถัดไปใกล้หน้าต่างบานใหญ่เป็นมุมรับประทานอาหารและครัวเล็ก ๆ  ขนาดพอดีกับพื้นที่ โดยครัวดังกล่าวใช้เป็นครัวสำหรับบ้านโดยเฉพาะครับ

ห้องนอนทั้ง  3 ห้อง มีห้องน้ำในตัวทั้งหมด สะดวกสบายเวลาใช้งาน ห้องนอนขนาดใหญ่ตรงชั้น 3 แยกห้องแต่งตัวและห้องน้ำไว้เป็นสัดส่วน ทำให้ห้องนอนเป็นระเบียบอยู่เสมอ นำสีดำเข้มมาใช้ในตกแต่งสร้างบรรยากาศเรียบหรู น่าค้นหา ผนังด้านนอกทำระเบียงไว้สำหรับวางคอมเพรสเซอร์แอร์โดยเฉพาะ บ่งบอกถึงการใส่ใจในรายละเอียด ส่งผลให้บ้านดูดีทั้งภายนอกและภายใน

มุมแต่งตัวหน้าห้องน้ำ

ห้องน้ำในห้องนอนทุกห้อง แบ่งโซนเปียกและโซนแห้ง มีขอบกั้นตรงพื้นที่อาบน้ำ ง่ายต่อการดูแลทำความสะอาด ตกแต่งด้วยโทนสีขาวเป็นหลัก แซมด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลเพื่อเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลาย

ชั้น 4 มีห้องนอนอีก 2 ห้อง ห้องนอนส่วนหน้าใหญ่กว่าห้องนอนส่วนหลัง ตกแต่งด้วยโทนสีอ่อนละมุน ออกแบบผนังให้ยื่นออกไปเล็กน้อย ติดตั้งหน้าต่างกระจกแบบเข้ามุม จัดเป็นมุมนั่งเล่นเล็ก ๆ ไว้นั่งอ่านหนังสือ ตรงกันข้ามกับเตียงนอน คือชั้นวางทีวีและมุมทำงานนับว่าใช้พื้นที่ทุกตารางเมตรได้อย่างคุ้มค่ามากเลยทีเดียว

โต๊ะแต่งตัว ตกแต่งสวยหวานเอาใจสาว ๆ

แม้ห้องนอนโซนหลังจะมีขนาดเล็กกว่า แต่ด้วยการตกแต่งอย่างประณีต เลือกใช้ธีมสีที่มีความอ่อนโยนและเฟอร์นิเจอร์ขนาดพอดี ทำให้องค์ประกอบทุกอย่างภายในห้องลงตัว แถมยังมีหน้าต่างกระจกบานใหญ่ จึงไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดหรือคับแคบเลย

The Eiffel รามคำแหง รีวิว

ทำเลศักยภาพบนนถนนรามคำแหง – มีสทีนใกล้ทางด่วน เหมาะกับเป็นออฟฟิศ สำนักงาน ลูกค้าเดินทางมาติดต่อได้สะดวกจากหลายเส้นทาง และขณะเดียวกันก็เหมาะกับการเป็นที่อยู่อาศัย เพราะแวดล้อมไปด้วยสาธารณูปโภคครบครัน ทั้งโรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ ใกล้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ที่พร้อมเชื่อมต่อถนนสายสำคัญหลายสาย ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีแดงเพียง 350 เมตร และที่สำคัญคือสภาพแวดล้อมของโครงการที่จัดสรรพื้นที่ไว้สำหรับสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ให้ลูกบ้านได้ใช้พักผ่อนกันอย่างเต็มที่

พิกัด GPS : 13.7641855,100.6953329

หากผู้อ่านกำลังมองหาโฮมออฟฟิศที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องดีไซน์โดดเด่น ฟังก์ชันการใช้งานที่ชัดเจน สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ลองเข้าไปสัมผัสกับสถานที่จริงกันได้ทุกวัน สำนักงานขายโครงการ The Eiffel รามคำแหง – มีสทีน เปิดตั้งแต่เวลา 08.30 -18:00 น. โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น ราคาเริ่มต้นเพียง 4.99 ล้านบาท สวยหรูในราคาจับต้องได้ รอให้มาจับจองเป็นเจ้าของกันอยู่นะครับ

รายละเอียดเพิ่มเติม

เว็บไซต์ : Theeiffeltown.com |  แฟนเพจ : fb.com/rkrungkitreal    โทร :  02 906 5656 http://credit-n.ru/offers-zaim/lime-zaim-zaymi-online.html http://www.tb-credit.ru/our-company.html

คุณคิดเห็นอย่างไรกับบทความนี้ ?

Advertorial

ดูทั้งหมด

โพสต์ล่าสุดในหมวด บ้านและคอนโด


โพสต์ล่าสุด