เมนู

Relax House สถานที่ไว้คุยกับหัวใจ

บ้านทรงกล่องชั้นเดียว

บ้านโมเดิร์น ขนาดเล็ก

นานแค่ไหนแล้วที่เรามัวแต่คลุกคลีอยู่กับสิ่งต่าง ๆ รอบกาย ทำงานหาเงิน ติดตามข่าวสารบ้านเมือง ตามติดชีวิตคนดัง ท่องโลกโซเชียลหามรุ่งหามค่ำ จนหลงลืมที่จะใช้เวลากับหัวใจของตัวเอง ทั้งที่เป็นสิ่งที่ใกล้ตัวมากที่สุด ด้วยข้อมูลข่าวสารในยุคปัจจุบันที่มีอยู่มากมาย เพียงแค่เลื่อนนิ้วไปมาก็เหมือนจะมีอะไรเพิ่มเติมให้กับสมองแล้ว แต่หากลองได้นั่งคุยกับหัวใจของตัวเอง ขณะที่เรากำลังเติมเต็มข้อมูล หัวใจอาจกำลังโหยหาความสงบและต้องการที่จะสื่อสารหรืออยากบอกอะไรกับเราอยู่ก็เป็นได้

ออกแบบ : Studio Saxe
เนื้อหา : บ้านไอเดีย

บ้านหลังคาแบน

คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขยายใหญ่

Modern House บ้านสมัยใหม่แสนสงบ

สิ่งที่ขาดไม่ได้ภายในบ้านหนึ่งหลัง ก็คือ ความสงบ เพราะความสงบจะทำให้ร่างกายผ่อนคลาย หัวใจได้พักผ่อน และมีความสุนทรียะมากยิ่งขึ้้น ไม่ว่าบ้านจะขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ ต้องมีสักมุมหนึ่งเป็นมุมเงียบ ๆ ให้ได้ใช้เวลากับตัวเองอย่างแท้จริง บ้านชั้นเดียวทรงกล่องสไตล์โมเดิร์น เส้นสายที่เฉียบคม แต่กลับให้ความรู้สึกอบอุ่นอย่างล้นเหลือ อาจเป็นเพราะสภาพแวดล้อมรอบด้านที่ถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติ ธีมสีสว่างของสีผนังและสีน้ำตาลของงานไม้

ผนังกระจก

รูปลักษณ์ทรงกล่องสี่เหลี่ยมผืนผ้า หลังคา Slab ที่ป้องกันความร้อนด้วยการครอบหลังคาไว้อีกชั้นด้านบน นอกจากจะช่วยลดความร้อนภายในบ้านแล้ว ยังทำให้ดีไซน์ภายนอกสมดุล ไม่ทื่อเกินไปอีกด้วย ผนังด้านหลังและด้านข้าง ใช้งานกระจกเป็นหลัก เพื่อให้บ้านกับธรรมชาติเชื่อมโยงถึงกันอย่างใกล้ชิด สระน้ำสี่เหลี่ยมขนาดเล็ก ปูพื้นรอบ ๆ ด้วยไม้สีอ่อน เดินถอดรองเท้าได้อย่างสบายใจ 
บ้านปูนสีขาว

Open Plan ผังที่เหมาะกับบ้านที่ต้องการความปลอดโปร่ง มุมนั่งเล่น ห้องครัวและเคาน์เตอร์บาร์ทานอาหารอยู่รวมกันในจุดเดียว เรียกโดยรวมว่า ห้องแฟมิลี่ สมาชิกในครอบครัวสามารถใช้พื้นที่ส่วนนี้ด้วยกันโดยไม่รู้สึกคับแคบ เพราะกระจกช่วยเปิดมุมมองอันกว้างขวางได้อย่างยอดเยี่ยม

หลังคาระแนง

โรงจอดรถ

จัดสวนให้ดูแลง่ายด้วยการโรยหินกรวดสีขาว ล้อกับสีของตัวบ้าน ตรงเสาของหลังคา ปลูกไม้เลื้อย เมื่อเวลาผ่านไป สีเขียวจะไต่ไปตามส่วนต่าง ๆ ทำให้บ้านมีความสดชื่นมากยิ่งขึ้น นำกระถางต้นไม้สีดำขนาดเล็กวางไว้ด้านข้าง เคลื่อนย้ายได้ง่าย แถมยังเปลี่ยนชนิดของต้นไม้ได้ตามต้องการ และมีต้นไม้ใหญ่ที่มีอยู่เดิมช่วยให้ความร่มรื่นและร่มเงาตลอดทั้งวัน

บ้านทรงสี่เหลี่ยม

ความสงบที่มาพร้อมกับความเรียบง่าย จะเป็นสถานที่หนึ่งที่ให้ร่างกายและหัวใจลิงค์ถึงกันได้ง่ายขึ้น ได้มีเวลาหยุดพักฟังความรู้สึกของตัวเอง ซึ่งเป็นหนทางที่จำทำให้ได้พบคำตอบว่า แท้จริงแล้ว เราคือใคร ? http://credit-n.ru/offers-credit-card/ren-drive-365-credit-card.html http://www.tb-credit.ru/dengi-na-kartu.html

คุณคิดเห็นอย่างไรกับบทความนี้ ?

Advertorial

ดูทั้งหมด

โพสต์ล่าสุดในหมวด แบบบ้าน


โพสต์ล่าสุด