เมนู

7 วิธี เพิ่มเสน่ห์และความสวยงามให้บ้านไทยประยุกต์

7 วิธี เพิ่มเสน่ห์ให้บ้านไทยประยุกต์

วิธีง่ายๆ ทำให้บ้านไทยประยุกต์น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

บ้านไทยประยุกต์เป็นบ้านที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ด้วยการผสมภูมิปัญญาท้องถิ่นทำให้เหมาะกับสภาพภูมิอากาศของไทยอย่างมาก และความเป็นเอกลักษณ์ของบ้านไทยประยุกต์นี่เองที่สามารถสร้างเสน่ห์เฉพาะตัวได้อย่างมากมาย จนเป็นที่นิมยมมานานแสนนาน ยากที่จะเสื่อมคลาย วันนี้หลังคาตราช้าง รุ่น พรีม่า มีวิธีเพิ่มสเน่ห์ให้บ้านไทยประยุกต์ ของคุณน่าสนใจมากขึ้นมาฝาก ใครมีบ้านสไตล์นี้แล้ว ฟังทางนี้เลย ใครยังไม่มีหรือกำลังสนใจ ก็ฟังไว้เป็นความรู้ได้เช่นกัน

ข้อมูลโดยtrachang.co.th/prima

สร้างบ้านไทยประยุกต์

1. สร้างมุมธรรมชาติ บ้านทุกแบบทุกสไตล์จะดูดีและน่าอยู่ขึ้นอีกมาก หากมีธรรมชาติเป็นส่วนประกอบ ความร่มรื่น ร่มเงาที่ได้จากต้นไม้ หรือแม้กระทั่งสีสันของดอกไม้เล็กๆในสวนหย่อม สร้างบรรยากาศที่ดีให้กับบ้านไม่น้อยเช่นกัน การจัดสวนจึงเป็นวิธีการหนึ่งที่จะช่วยให้บ้านไทยประยุกต์สวยงามและน่าอยู่

2. ไล่ระดับหลังคา ใช้หลังคาที่พลิ้วสวยพร้อมเล่นระดับหลังคาให้บ้านดูโดดเด่นมีมิติ  ที่สำคัญควรใช้ระบบหลังคาที่ได้มาตราฐานเพื่อความปลอดภัยของคุณและตัวบ้าน

3. ตกแต่งบันได ใช้ไม้ประดับตกแต่งตามบันได เพิ่มความรู้สึกที่ดูเคลื่อนไหวสะดุดตา ควรเลือกไม้ประดับที่มีขนาดเหมาะสมกับความกว้าง-ยาวของบันได เพื่อไม่ให้เกะกะเวลาเดินขึ้นลง

4. ผสานวัสดุอย่างกลมกลืน ผนังปูนเพิ่มเสน่ห์ด้วยขอบประตู บานหน้าต่าง และระเบียงที่เป็นไม้ดูกลมกลืนลงตัวกับธรรมชาติ

5. สีสันภายในบ้าน ตกแต่งภายในด้วยสีโทนธรรมชาติ เพื่อสร้างความสุนทรีย์ในการอยู่อาศัย และความผ่อนคลายสบายตาของสมาชิกภายในครอบครัว

6. แสงไฟเพิ่มบรรยากาศ ใช้แสงไฟสีโทนอุ่น ช่วยเพิ่มบรรยากาศที่ดูผ่อนคลายสบายอารมณ์

7. กรอบรูปสวยๆ ประดับให้ห้องดูมีจุดเด่นด้วยการจัดวางกรอบรูปรวมกันเป็นกลุ่ม อาจจะเลือกรูปที่มีความหมายหรือมีเรื่องราวต่อครอบครัว เป็นการสร้างความรู้สึกผูกพันซึ่งกันและกันมากยิ่งขึ้น

นอกจาก 7 วิธีนี้แล้ว ยังมีการตกแต่งบ้านไทยประยุกต์ให้สวยงามอีกมากมาย สามารถติดตามความรู้คู่บ้านไทยประยุกต์เพิ่มเติมได้ที่ trachang.co.th/prima http://www.tb-credit.ru/zaimy-online.html

คุณคิดเห็นอย่างไรกับบทความนี้ ?

Advertorial

ดูทั้งหมด

โพสต์ล่าสุดในหมวด ความรู้ คู่บ้าน


โพสต์ล่าสุด