เมนู

บ้านสวยพร้อมสระว่ายน้ำ เย็นสบายในบ้านที่อบอุ่น

บ้านมีสระว่ายน้ำ

บ้านสไตล์โมเดิร์น กรุไม้

ใครที่อยู่ไม่ติดบ้าน เคยคิดหาสาเหตุกันอย่างจริงจังมั้ยครับว่าเป็นเพราะอะไร เพราะความร้อนที่อบอุ่น ข้าวของรกเกะกะไม่น่าพิศมัย หรือบรรยากาศที่ไม่น่าอยู่ การพิจารณาหาเหตุผลให้ได้อย่างชัดเจน จะทำให้เราสาเหตุปรับแก้ได้ตรงจุด และย่อมทำให้เราอยากใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น เพื่อให้คุ้มค่ากับเงินที่ลงทุน แรงกาย แรงใจที่เสียไปเมื่อตอนสร้าง และไม่ต้องค้นหาสถานที่อื่นใดไว้สร้างความผ่อนคลายในยามที่ต้องการ

ภาพถ่าย : R begley
เนื้อหา : บ้านไอเดีย

บ้านสไตล์ทรอปิคอล

คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขยายใหญ่

ลวดลายของไม้ สร้างความอบอุ่นให้บ้านทรงเหลี่ยม

อาคารสองชั้นที่มีต้นไม้ใหญ่ขนาบทั้งซ้ายและขวา ทำให้บ้านเด่นชัดอยู่ตรงกลางของที่ดิน เว้นระยะร่นด้านหน้าพอสมควร มีความห่างจากถนนที่ไว้สัญจร แม้ไม่มีรั้วบ้านมาปิดก็ได้รับความรู้สึกเป็นส่วนตัว

โรงจอดรถดีไซน์ให้เป็นส่วนหนึ่งกับบ้าน มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยด้วยประตูเปิดปิดอัตโนมัติสีขาวทึบ ด้านหนึ่งของบ้านกรุผนังด้วยงานไม้ตั้งแต่ล่างสุดจนถึงบนสุด สร้างความโอ่อ่าได้เป็นอย่างดี

มุมนั่งเล่นจัดผังอยู่โซนหลังบ้าน ใกล้กับสระว่ายน้ำสี่เหลี่ยม ประตูกระจกบานเลื่อนกรอบอลูมิเนียมสีเทา ทำให้บ้านดูแกรนด์และเท่ สามารถเปิดได้สองด้าน นอกจากจะสะดวกในการเดินออกไปพักผ่อนแล้ว ยังเป็นช่องทางของแสงและลมที่มีประสิทธิภาพอีกด้วย

ห้องครัวในบ้านตกแต่งให้มีความร่วมสมัย ด้วยเคาน์เตอร์และไอซ์แลนด์ที่ขาวนวล เตรียมอาหารไปพร้อมกับนั่งเล่น นั่งทานของว่างได้ ติดโคมไฟแขวนทรงกลมสามดวง เว้นระยะห่างให้พอเหมาะกับขนาดของทอป เพื่อให้แสงสีวอร์มส่องกระจายไปทั่วถึง

บ้านไอเดียแชร์ไอเดีย :  ห้องแต่งตัวที่อยู่ในห้องนอน ไม่จำเป็นต้องกั้นเป็นผนังทึบ แค่แยกสัดส่วนระหว่างกันให้ชัดเจน เช่น ออกแบบห้องแต่งตัวให้อยู่หลังผนังหัวเตียง ซึ่งออกแบบให้ทึบ ไม่ทำให้รู้สึกว่าด้านหลังมีอะไรซ่อนอยู่ และขณะที่นอนจะมองไม่เห็นห้องแต่งตัวให้ขัดสายตาด้วย 

  http://credit-n.ru/offers-zaim/vivus-potrebitelskie-zaymy-online.html http://www.tb-credit.ru/zaim.html

คุณคิดเห็นอย่างไรกับบทความนี้ ?

Advertorial

ดูทั้งหมด

โพสต์ล่าสุดในหมวด แบบบ้าน


โพสต์ล่าสุด