เมนู

รีวิวมาฝาก ของแต่งบ้านราคาสุดคุ้ม HomePro Expo 2018

งานโฮมโปร ล่าสุด

HomePro Expo 2018 ครั้งที่ 28

มีใครรู้สึกเหมือนกันบ้าง ว่าวันเวลาช่างผ่านไปรวดเร็วเหลือเกิน รู้สึกเหมือนเพิ่งต้นปีเมื่อไม่กี่วันนี้เอง เผลอแปบเดียวเข้าสู่ช่วงเทศกาลปีใหม่กันอีกแล้ว และยิ่งใกล้ถึงวันส่งท้ายปีในเดือนหน้า ดูเหมือนจะมีเรื่องให้ต้องเตรียมการไม่ใช่น้อย ทั้งการเลือกซื้อของขวัญไปจับฉลากในออฟฟิศ ช้อปของใช้ในบ้านเพื่อเป็นรางวัลให้กับครอบครัว รวมถึงการนำของไปเยี่ยมเยียนผู้หลักผู้ใหญ่ที่นับถือ รับคำอวยพรเป็นศิริมงคลให้กับชีวิตในปีใหม่

หรือแม้แต่บางท่าน..เลือกใช้โอกาสนี้มอบรางวัลให้กับชีวิต มองหาของใช้ สิ่งอำนวยความสะดวกมาเติมเต็มให้กับความเหนื่อยล้าที่ทำงานเหนื่อยมาทั้งปี แน่นอนว่าทุกอย่างที่กล่าวมาข้างต้นต้องใช้งบประมาณไม่น้อย การช้อปจึงต้องหาจังหวะที่ทางผู้จำหน่ายหรือห้างร้านต่าง ๆ จัดโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ เพื่อที่จะได้ช้อปกันอย่างสนุกและประหยัดยิ่งขึ้น รีวิวชุดนี้ “บ้านไอเดีย” พาไป มหกรรมลดสินค้าเรื่องบ้านในงาน  HomePro Expo ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุก ๆ ปี ลดเยอะสูงสุดถึง 80% และของแถมอีกมากมาย ครบครันตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน ตกแต่งสวน เครื่องใช้ไฟฟ้า ไปจนถึงเครื่องออกกำลังกายเลยล่ะครับ

สถานที่ : Impact เมืองทองธานี
วันที่ : 9  – 18 พฤศจิกายน 2561
ข้อมูลเพิ่มเติม : HomeproExpo.com
ภาพ | รีวิว : บ้านไอเดีย

บรรยากาศผู้คนจำนวนมาก รอเข้างานช่วง 10.00 น.

HomePro Expo 2018 ครั้งที่ 28 ปีนี้จัดขึ้นเร็วกว่าปีที่ผ่านมา เริ่มงานตั้งแต่วันที่ 9 – 18 พฤศจิกายน 2561 ณ อิมแพคเมืองทองธานี Hall 5 – 8  ระยะเวลาเพียงแค่ 10 วันเท่านั้น ก่อนไปช้อปจึงต้องทำการวางแผนให้ดี ใครมีบัตร HomeCard อยู่แล้วอย่าลืมพกติดกระเป๋าไปด้วย แต่หากใครยังไม่มีสมัครได้ฟรีที่งานเลยครับ เพราะแค่บัตรเดียวก็มีสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย เช่น รับฟรีกระเป๋าผ้า, คูปอง 200 บาท เมื่อลงทะเบียนผ่าน Line HomePro Connect , รับเพิ่ม 2,000 คะแนน หากมียอดช้อป 30,000 บาทขึ้นไปภายในวันเดียวกัน และสำหรับผู้อ่านที่ตั้งใจขับรถมาช้อป หากมียอด 3,000 บาทขึ้นไป สามารถขอรับคูปองจอดรถฟรี 3 ชั่วโมงได้ด้วยครับ ได้รู้กันแบบนี้แล้ว ก็ช้อปกันเลย ไม่ต้องรอใครแล้วนะ

10 จุดห้ามพลาด นวัตกรรมใหม่ สินค้าน่าสนใจ

ก่อนจะพาไปชมบรรยากาศทั่วทั้งงาน ขอยก 10 จุดเด่นที่ทีมงานบ้านไอเดียได้ไปเสาะหามาฝากกัน เพื่อให้ผู้อ่านจะได้ไม่พลาดเมื่อไปถึงงาน HomePro ครับ โดยในปีนี้ทางโฮมโปรมุ่งเน้นการนำเสนอ “บ้านผู้สูงอายุ” ซึ่งจะมีบ้านตัวอย่างให้ชม ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และห้องน้ำแยกไว้ในโซนบูธ Moya

Bathroom Simulator  แค่จิ้ม ลายกระเบื้องก็เปลี่ยน

ไอเดียการตกแต่งห้องน้ำไม่ได้มีเพียงแค่ในหนังสือหรือบนเว็บไซต์ แบรนด์ Tara และ Moya ร่วมใจกันเนรมิตห้องน้ำสวยให้ได้ชมเป็นตัวอย่าง  เพียงกดปุ่มเลือกลวดลายกระเบื้อง ลายดังกล่าวก็จะแสดงให้เราเห็นบนพื้นที่ห้องน้ำจริงทันที ช่วยให้การเลือกลายกระเบื้องเป็นมิติที่สมจริงยิ่งกว่าเดิม โดยในโปรแกรมจะมีลายกระเบื้องทั้งหมดจากแบรนด์ Tara ก่อนเลือกซื้อกระเบื้องลองมาจิ้มเลือกลายกันก่อนได้เลยครับ

Smart Living Smart Aging 

Smart Living Smart Aging  บ้านผู้สูงวัย

เป็นอีกโซนที่ไม่อยากให้พลาดเลยครับ ด้วยยุคปัจจุบันเมืองไทยกำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มตัว ทุกสิ่งอย่างรอบด้านจึงต้องตอบโจทย์การใช้งานของผู้สูงวัย เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ เพิ่มความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกให้สอดคล้องกับสภาพร่างกายที่เสื่อมถอยและมีความชรามากยิ่งขึ้น แต่จุดเริ่มต้นที่ดีต่อคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุ คือที่บ้าน HomePro Expo 2018 จึงนำไอเดียการตกแต่งบ้าน ทั้งห้องนั่งเล่น ห้องนอน และห้องครัว ดีไซน์ให้เหมาะสมกับสรีระร่างกาย และมีการนำนวัตกรรมใหม่ ๆ มาเป็นตัวช่วย ลองชวนพ่อแม่ คุณตาคุณยาย หรือคุณป่าคุณย่า มาเดินชมด้วยกัน เพื่อแสดงออกถึงความเอาใจใส่ของลูกหลาน แค่นี้ท่านก็มีความสุขเพิ่มขึ้นแล้วล่ะครับ

เตียงนอนไฟฟ้า ปรับระดับ ช่วยพยุงตัวเวลานั่ง

ห้องครัวที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับสัดส่วนของผู้สูงอายุ

ห้องน้ำผู้สูงอายุ by Moya

Moya ยกห้องน้ำผู้สูงอายุมาให้ชมกันแบบใกล้ชิด เติมเต็มความปลอดภัย ลดอุบัติเหตุเวลาใช้งาน ด้วยการออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับวีลแชร์ มีราวพยุงตัวในหลาย ๆ จุด หมดกังวลเมื่อผู้สูงอายุเข้าห้องน้ำด้วยตัวเอง

หุ่นยนต์ดินสอ 

เทคโนโลยีที่ก้าวหน้าขึ้น ทำให้เราสามารถดูแลผู้สูงอายุได้อย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น แม้ไม่ได้อยู่บ้านก็ตาม หุ่นยนต์ดินสอ หุ่นยนต์ผู้สูงอายุ ออกแบบมาให้ทำหน้าที่ได้อย่างหลากหลาย โดยการสั่งงานผ่าน Smart Phone มีปุ่มเรียกผู้ดูแลหรือรถพยาบาลฉุกเฉินได้ด้วย ช่วยลดความเหงาของผู้สูงวัย โทรคุยกับลูก ๆ หลาน ๆ ผ่านเจ้าดินสอได้เลย ไม่ได้น่ารักแค่ดีไซน์ ที่ให้อารมณ์เหมือนมีหลานอยู่ใกล้ ๆ แต่ยังใส่ใจในสุขภาพสมอง ด้วยการคอยชวนเล่นเกมส์ง่าย ๆ เป็นการชะลอความจำเสื่อมอีกด้วย

หุ่นยนต์ดินสอสีตัวใหญ่ ทำหน้าที่คอยต้อนรับหน้าบูธเลยครับ

ตู้ขายต้นไม้อัตโนมัติ

ไม่ต้องไปจ่ายเงินที่แคชเชียร์ก็สามารถซื้อต้นไม้กลับบ้านกันได้นะจ๊ะ  ซื้อเอง ขายเอง เอากลับบ้านเองได้ง่าย ๆ เพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น

  1. สแกน QR Code หน้าช่องต้นไม้ที่ต้องการ
  2. เปิดด้วย Facebook Messenger กดปุ่มเริ่มต้นใช้งาน
  3. ชำระเงินสดหรือจะสแกนจ่ายก็ได้เช่นกัน เมื่อชำระเรียบร้อยตู้ต้นไม้ก็จะเปิด หยิบต้นไม้กลับบ้านได้เลยครับ

คาดว่า เราอาจจะได้เห็นตู้เหล่านี้ จัดวางภายในโฮมโปรสาขาต่าง ๆ เร็ว ๆ นี้ครับ

สายยางยืดได้

นวัตกรรมใหม่จากอิตาลี สายยางยืดได้ถึง 3 เท่า ประหยัดพื้นที่จัดเก็บ น้ำหนักเบา สายไม่พันกันและไม่หักง่าย มาพร้อมหัวฉีด 6 ระดับ ราคาเริ่มต้น 590 บาท

ตู้เย็นเปลี่ยนสีได้ Bosch

เป็นบูธที่เข้าไปแล้ว เติมเต็มความสนุกสนานไปกับสีสันที่หลากหลาย สำหรับใครที่ไม่ชอบความจำเจของเครื่องใช้ไฟฟ้า สามารถเปลี่ยนกรอบสีข้างนอกได้ น้ำหนักเบาไม่เป็นภาระให้กับหน้าบานเปิด ราคาพิเศษภายในงาน 26,000 บาท และหากซื้อกรอบสีเพิ่ม ราคาชุดละ 7,000 บาท อยากให้ไปลองเปลี่ยนสลับสีกันที่งานก่อนครับ รับรองสนุกแน่

Hafele LED Bathroom Mirror

กระจกส่องหน้าปรับแสงได้ ให้เป็นแสงจ้า แสงนุ่ม ไล่ฝ้า แถมยังเปิดเพลงผ่านบลูทูธได้ด้วยนะ สาว ๆ น่าจะเพลิดเพลินไปกับการตกแต่งในห้องน้ำ หรือใครชอบ Live สด สอนแต่งหน้า ไม่ควรพลาดครับ ราคา 17,900 บาท

เครื่องกำจัดเศษอาหารในครัวเรือน Smart Cara

เคยรู้สึกไหมว่า การกำจัดขยะทิ้งเป็นสิ่งที่สิ้นเปลือง สิ้นเปลืองในทีนี้หมายถึง ทั้งกระบวนการในการกำจัด จำเป็นต้องห่อถุงพลาสติกเพื่อกำจัดทิ้ง และถุงพลาสติกดังกล่าวก็กลายเป็นขยะเช่นกัน ใครไม่อยากให้ขยะกลายเป็นขยะ สามารถนำไปใช้เป็นดิน เป็นปุ๋ยได้ แนะนำเครื่อง Smart Cara นวัตกรรมเครื่องกำจัดเศษอาหาร ที่สามารถกำจัดได้ถึง 90 % หรืออาจจะคำนวณง่าย ๆ เช่น ขยะ 10 กิโลกรัม เมื่อผ่าน Smart Cara แล้ว จะเหลือกากไยแห้ง ๆ เพียง 1 กิโลกรัมเท่านั้น ลองจินตนาการกันเล่น ๆ หากทุกบ้านมีเครื่องนี้ ขยะของประเทศย่อมลดลงมาก และนำไปใช้เป็นดิน เป็นปุ๋ยได้อีกด้วยครับ

Samsung Smart Living ทุกชิ้น ควบคุมผ่านมือถือได้

แบรน์ Samsung จัดโชว์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ สั่งงานผ่านแอพพลิเคชั่นได้ สะดวกสบายแม้ไม่ได้อยู่บ้าน ทั้งทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า อีกทั้งยังนำนวัตกรรมใหม่ของลำโพงมาให้ชมกันด้วย SamSung harman/kardon ดีไซน์สุดเฉียบ สีไททัน ลำโพง Built-in ถึง 13 ตัว subwoofer 8 นิ้ว เสียงสมจริงด้วยเทคโนโลยี Multi-dimensional audio playback และสามารถเชื่อมต่อกับ wifi และ buletooth

Living in Garden

บ้านจะสวยและน่าอยู่ได้ องค์ประกอบหลัก ๆ ไม่ได้มีเพียงแค่ดีไซน์ตัวบ้านภายนอกและภายในเท่านั้น ยังมีองค์ประกอบเสริมที่สำคัญอย่างเช่นสวนรอบบ้านอีกด้วย สังเกตได้ว่าบ้านไหนที่จัดสวนไว้อย่างร่มรื่น มีพื้นที่สีเขียวให้พักผ่อน บ้านหลังนั้นจะน่าอยู่เป็นพิเศษ  HomePro Expo ครั้งนี้ มีต้นไม้มาจำหน่ายเยอะกว่าเดิม เพื่อสนับสนุนให้คนรักบ้านทุกคนได้จัดสวนเพิ่มบรรยากาศความผ่อนคลายให้กับบ้านกันมากขึ้น

ต้นไม้เล็ก ๆ นำไปตกแต่งโต๊ะทำงาน มุมนั่งเล่น เพิ่มชีวิตชีวาให้กับบ้าน ราคาเริ่มต้น 90 บาท

แต่หากไม่มีเวลาดูแล ไม่มีเวลารดน้ำ ก็สามารถมีสวนสีเขียวแสนสดชื่นได้เช่นกัน ต้นไม้ประดิษฐ์เหมือนจริง มีทั้งต้นเล็ก ต้นใหญ่ มองเผิ่น ๆ แทบจะดูไม่ออกเลยครับว่าไม่ใช่ของจริง

เฟอร์นิเจอร์ในสวนมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ และหลากหลายวัสดุ ไม่ว่าจะเป็นงานหวายเทียม มีทั้งชุดเล็ก ชุดใหญ่ เลือกตามขนาดของพื้นที่ที่บ้านของตัวเอง เช่น ชุดโซฟาสนาม ทรงโค้งประกับกัน ราคาปกติ 150,000 บาท ลดเหลือ 139,000 บาท

ชิงช้า 1 ที่นั่งสีเทา ราคาปกติ 11,900 บาท ลดเหลือ 6,990 บาท

ชุดโต๊ะทานอาหาร Outdoor มาซื้อเตรียมไว้จัดปาร์ตี้กับญาติ ๆ และเพื่อน ๆ กันครับ

 

อุปกรณ์ ช่วยรดน้ำต้นไม้

เครื่องใช้ไฟฟ้า เข้าใจไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

สำหรับคนชอบทำอาหาร ยิ่งแช่ของให้สด ให้คงคุณภาพนานเท่าไรยิ่งดี ตู้เย็น NutriFresh Electrolux  ดีไซน์สมัยใหม่ มีลิ้นชักสองชั้นไว้สำหรับแช่ของสดหรืออาหารแช่แข็ง ปรับอุณหภูมิได้หลากหลายตั้งแต่ -23° ถึง 7 องศาเซลเซียส ตั้งค่า UltraChill ที่ -2 องศาเซลเซียส ช่วยเก็บรักษาในอุณหภูมิเย็นจัด แต่ไม่แช่แข็ง เก็บผักและผลไม้ให้สดใหม่ได้ถึง 7 วัน

เครื่องซักผ้าฝาหน้า Electrolux ลดราคาจากป้ายที่ลดแล้วอีก 1,000 – 1,500 บาท และหากชำระด้วยบัตรเครดิตกรุงศรีลดเพิ่มอีก 13% ผ่อนชำระได้ 4 งวด และได้รับ Cash Bank เข้าบัตรอีก 5 %

เครื่องทำน้ำอุ่น MEX ออกแบบมาใหม่ให้โมเดิร์นและมีความเรียบหรูมากขึ้น 5100 วัตต์ ราคาเริ่มต้น 6,140 บาท

เครื่องกรองน้ำ Stiebel Eltron ราคาปกติ 15,990 บาท ลดเหลือ 11,900 บาท

นาทีทอง TV Samsung 55 นิ้ว ราคาปกติ 27,990 บาท ลดเหลือ 17,990 บาท รับประกันนาน 3 ปี

Super Sale TV Sony ขนาด 65 นิ้ว ราคาปกติ 54,990 บาท ลดเหลือ 28,990 บาท แถมรับประกัน 2 ปีเต็ม จำกัดแค่วันละ 10 เครื่องเท่านั้นนะ

เทศกาลส่งท้ายปีที่ใกล้จะถึงต้องมีตัวช่วยเพิ่มความสนุกในปาร์ตี้ LG XBoom ชุดลำโพงพลังเสียงดังกระหึ่ม แถบไฟเปลี่ยนแสงสีได้ตามจังหวะเพลง ให้อารมณ์เหมือนเป็น DJ สามารถสแครชปุ่มหมุน เติมเอฟเฟ็กต์เสียงได้หลากหลาย และเคลื่อนย้ายได้สะดวก ปาร์ตี้ในบ้านในสวนก็มันส์แน่นอน

ช้อปวันธรรมดา รับโปรโมชั่นพิเศษกว่า เรามักอยากไปช้อปในช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ เพราะจะได้มีเวลาในการเดินเลือกซื้อนาน ๆ แต่การมาช้อปในวันธรรมดา จันทร์ถึงศุกร์นั้น จะมีโปรโมชั่นที่พิเศษมากกว่า ซึ่งเท่ากับเป็นการประหยัดงบลงไปได้อีก

ช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวขนาดเล็ก, เครื่องใช้ไฟฟ้ากลุ่มบิวตี้, เตารีด, พัดลม, เครื่องฟอกอากาศหรือเครื่องดูดฝุ่น ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับฟรีพัดลมพกพา Cocoru มูลค่า 359 บาท ช้อปตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป รับฟรีกาต้มน้ำไฟฟ้า มูลค่า 1,290 บาท ช้อปตั้งแต่ 12,000 บาทขึ้นไป รับฟรีเครื่องนึ่งไข่ มูลค่า 1,590 บาท และหากช้อปตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป รับฟรีหม้ออัดแรงอัด มูลค่า 29,990 บาท

ห้องน้ำสวยได้ทุกขนาด

ไอเดียตกแต่งห้องน้ำขนาดเล็ก พร้อมด้วยอ่างอาบน้ำแบบฝังเพิ่มความผ่อนคลายมากขึ้นหลายเท่าตัว ใครใฝ่ฝันอยากมีอ่างอาบน้ำไว้นอนแช่ ต้องมาเก็บเกี่ยวไอเดียกันเลยจ้า

สุขภัณฑ์อัตโนมัติ ภายในงานเริ่มต้นที่ราคา 29,900 บาท และทุกแบรนด์ที่ร่วมรายการภายในงาน ได้รับสิทธิ์อีก 2 ตัว คือ ฟรีค่าติดตั้ง มูลค่า 2,350 บาท และสามารถผ่อนชำระ 0% ได้นานถึง 10 เดือน

กระเบื้องปูพื้น กระเบื้องผนัง Tara แผ่นเล็ก แผ่นใหญ่ มีให้เลือกครบครันไม่ว่าจะห้องขนาดเล็ก ขนาดกลาง หรือขนาดใหญ่

หากกระจกแต่งหน้า Hafele ใช้งบสูงเกินไป แนะนำรุ่นเล็กจาก Moya เหมาะกับการซื้อเป็นของขวัญให้กับสาว ๆ ที่รักสวยรักงามมากเลยทีเดียว กระจกส่องหน้าที่มีไฟ LED ปรับแสงได้ถึง 6 ระดับและมีพัดลมในตัวช่วยเป่าความร้อนให้หมดไป ราคา 1,290 บาท

โถสุขภัณฑ์ดีไซน์น่ารัก ไม่เหมือนใคร i-spa จัดโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ได้ความน่ารักไปไว้ในห้องน้ำ ถ่ายหนัก ถ่ายเบาแบบชิค ๆ

อ่างอาบน้ำแบบลอยตัว Dara โค้งมน เรียบง่ายและมีความเป็นธรรมชาติ ขาตั้งเป็นไม้เนื้อแข็งทนทานต่อความชื้น  ราคา 119,200 บาท

วัสดุใหม่ เพื่อบ้านยุคใหม่

การสร้างลวดลายให้กับบ้านไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากอีกต่อไป นวัตกรรมสีจาก Nippon Piant “โมเมนโต้ สโตน อาร์ท” สามารถสร้างลายหินธรรมชาติได้อย่างแนบเนียน ทั้งยังมีสีทากระเบื้อง ไม่ต้องรื้อแผ่นกระเบื้องเก่าเปลี่ยนแผ่นกระเบื้องใหม่ แค่ทาสีลงไปก็ได้บรรยากาศใหม่ ๆ อย่างที่ตกแต่ง

สีสร้างลายจากอิตาลี ทาได้ด้วยตัวเอง Beger Shield Art Effect

Toa Supershield Duraclean A+ หลังจากทาสีทิ้งไว้ 1 ชั่วโมง สามารถเข้าอยู่ได้ทันที ป้องกันแบคทีเรีย เชื้อรา และไม่ก่อเกิดโรคภูมิแพ้

Parazzo ประตูบ้านกันน้ำ กันปลวก และกันความชื้น 100 % มีทั้งประตูภายนอกและภายใน สามารถออกแบบใหม่ตามความต้องการของลูกค้า ทั้งในเรื่องขนาดและสีสัน

Pet-Tek ประตูหมา-แมว ติดตั้งเองได้ มีทั้งสำหรับประตูทั่วไปและประตูบานกระจก ราคาเริ่มต้น 1,250 บาท

กล้องวงจรปิดสำหรับ Outdoor ซื้อ 4  แถม 4 ราคาปกติ 15,900 บาท ภายในงานขายแค่ 10,990 บาท รับประกันกล้อง 2 ปีเต็ม ผู้อ่านสามารถใช้บริการติดตั้งของ Home Service ได้เลยครับ

ใครทำธุรกิจที่พักหรือ Airbnb แนะนำ Digital Door Lock จากแบรนด์ MiLock เลยครับ  ปลดล็อคด้วย E-key สำหรับผู้ที่มี Smartphone เเละโหลด App สามารถดูรีพอร์ตประวัติการปลดล็อคว่าเป็น USER คนไหนใช้งานปลดล็อค วันเวลาใด ง่ายต่อการจัดการห้องเช่าได้จากระยะไกล ราคา 9,900 บาท ได้ความปลอดภัยและความสะดวกสบายกลับมา นับว่าคุ้มค่ามากเลยครับ นอกจากนี้ภายในบูธของ MiLock ยังมีสินค้าอีกมากมาย บางรุ่นจัดโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 ด้วยครับ

อย่ามองข้ามรางปลั๊กไฟ หากเลือกใช้ของดีมีมาตรฐานมอก. จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับชีวิตและทรัพย์สินของเรา Panasonic Perfect Fit รางปลั๊กไฟมาตรฐานมอก. รุ่นใหม่ล่าสุด รูปทรงที่กะทัดรัด จับถนัดมือ พกพาได้ง่าย กับ 4 สีสันที่มีให้เลือก เช่น สีชมพู สีฟ้า สีเทา และสีดำ ราคาเริ่มต้น 379 บาท

Smamos ชุดระบบรักษาความปลอดภัยให้กับบ้าน ช่วยเตือนเมื่อมีสิ่งแปลกปลอมเข้ามาภายในบ้าน มีตัวจับความเคลื่อนไหว สามารถสั่งงานผ่านมือถือหรือแมนนวล ดีไซน์สมัยใหม่เหมือนเป็นของตกแต่งชิ้นหนึ่งของบ้าน ราคาทั้งชุด 16,660 บาท

Parking อุปกรณ์ล็อคที่จอดรถ สำหรับที่อยู่ในคอนโด มีที่จอดรถส่วนบุคคล นำอุปกรณ์ชิ้นนี้ไปวางตรงตำแหน่งที่จอดรถของตัวเอง หากมีรถคันอื่นมาจอดจะมีสัญญาณร้องเตือน ราคา 3,270 บาท

มุ้งลวดเพ็ทเมช ผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์คุณภาพสูง เคลือบด้วยพีวีซี ทนทานต่อการข่วนของน้องหมา น้องแมว ราคา 320 บาทต่อม้วน

แผ่นตกแต่งผนัง PVC 3D ซื้อ 4 จ่ายแค่ 3 ราคาแผ่นละ 139 บาท

หมดปัญหาบ้านรั่ว ซึม ร้าว อุดช่องว่าง รู โพรงด้วย Sista ใช้ได้กับทุกวัสดุ กันความร้อน ตัดแต่งและทาสีทับได้

ชุดเครื่องมือช่าง Matall ซื้อติดบ้านไว้เป็นการดี จะได้ดูแลซ่อมแซมได้ด้วยตัวเองและอย่างทันท่วงที ราคาน่าเป็นเจ้าของ อย่างเช่น ชุด 53 ชิ้น ราคา 599 บาทเท่านั้นครับ

ที่จับงู ราคา 120 บาท

บ้านสำเร็จรูปสไตล์อิงลิชคอทเทจ พื้นที่ใช้สอย 15 ตารางเมตร มีชั้นลอย ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 369,000 บาท มาพร้อมกับ The Cube บ้านน็อคดาวน์สำเร็จรูป ผลิตจากเหล็กแรงดึงสูง น้ำหนักเบา ไม่เป็นสนิม ใช้เวลาติดตั้งเพียงแค่ 7 วัน  รับประกันโครงสร้างนานถึง 10 ปี

The Cube บ้านสำเร็จรูปสองชั้น โครงสร้างเหล็กกันสนิม

Furdini เฟอร์นี่ดี

ผู้อ่านที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน ดีไซน์สวยเท่และราคาน่าคบ ต้องมาที่งานเลยครับ โฮมโปรขนเฟอร์นิเจอร์ ทั้งห้องนอน ทั้งนั่งเล่น ห้องทำงาน และห้องรับประทานอาหารมาจัดแต่งไว้ให้ชมอย่างสวยงาม ยังไม่มีไอเดียการตกแต่งก็ไม่เป็นไร เพราะจะได้รับกลับไปอย่างแน่นอน

โซฟาสีทาเข้ามุมขวา ปรับพนักพิงศีรษะได้ นั่งนุ่มสบายด้วยพ็อกเก็ตสปริง มาพร้อมกับโต๊ะกลางเรียบหรู  ราคาทั้งเช็ต 36,900 บาท

ด้วยความโค้งมนเป็นดีไซน์ที่น่ารัก ทำให้ห้องนั่งเล่นดูอ่อนโยนและผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น Collection Loaf โซฟา 2 ที่นั่งสีเทา ราคา 8,900 บาท โซฟา 1 ที่นั่งสีชมพู ราคา 4,590 บาท และตู้บานผสม ราคา 6,990 บาท

เก้าอี้พักผ่อนพร้อมสตูลไว้วางเท้า นั่งสบาย ราคาปกติ 10,280 บาท ลดเหลือ 5,990 บาท

ชุดห้องนอนอารมณ์ธรรมชาติ เตียงนอนขนาด 6 ฟุต และตู้เสื้อผ้า 2 ประตู ราคาปกติ 22,890 บาท ลดเหลือ 13,900 บาท จะซื้อแยกชิ้นก็ได้เช่นกันครับ

ชุดนี้เหมาะกับนำไปวางตรงระเบียงหรือในสวนมาก ๆ เก้าอี้สีน้ำตาล ราคา 1,590 บาท

โต๊ะบาร์พร้อมเก้าอี้ 2 ตัว งานเหล็กและไม้ เหมาะกับบ้านสไตล์ลอฟท์หรือคาเฟ่เก๋ ๆ ราคาปกติ 2,890 บาท ลดเหลือ 1,990 บาท

ชั้นวางของ ชั้นใส่รองเท้า โต๊ะกลาง เก้าอี้สตูล มีครบตามต้องการ

เฟอร์นิเจอร์สำนักงานก็มีเช่นกัน สนุกสนานในการทดลองนั่ง

ที่นอนหลากหลายแบรนด์ ชอบแบบสปริงส์หรือแบบสุขภาพ มาลองนอนกันก่อนได้ แอร์เย็น ๆ กับโปรโมชั่นดี ๆ น่าจะทำให้ตัดสินใจได้ไม่ยากเลย โปรโมชั่นพิเศษช้อปสินค้าแผนก Bedding & Home Textiles ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป รับฟรีบัตรของขวัญมูลค่า 500 บาท

แค่โคมไฟก็สามารถบ่งบอกรสนิยมของผู้เป็นเจ้าของได้แล้ว โคมไฟจึงไม่ได้ให้แค่แสงสว่างอีกต่อไป ยังนับเป็น  Accessories ชิ้นเอกของบ้านด้วยเช่นกัน และในปัจจุบันได้มีการพัฒนาโคมไฟในหลากหลายรูปแบบ หลากหลายสไตล์ให้ตอบโจทย์และเข้ากับทุกสไตล์ของบ้านมากยิ่งขึ้น

เทียน Claire ปลอดภัยหมดกังวลเรื่องไฟไหม้ เพราะใช้ถ่านในการให้แสงสว่าง ตกแต่งบ้านสร้างบรรยากาศโรแมนติก และภายในยังนำสินค้าใหม่มาจำหน่ายอีกด้วย Nightlight Claire โซลาร์โคม เทียน LED ใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ เหมาะกับการนำไปจัดวางในสวน มี 3 ขนาดด้วยกัน  พิเศษภายในงานซื้อทั้งเซต 3 ขนาด เพียงแค่  1,790 บาทเท่านั้น

Philips Hue หลอดไฟเปลี่ยนสีได้มากกว่า 16 ล้านเฉดสี เพียงสั่งงานผ่านแอพพลิเคชั่นหรือสั่งผ่าน Siri สามารถดึงสีจากรูปภาพที่ถ่ายไว้ในมือถือเปลี่ยนเป็นสีของหลอดไฟได้ด้วย กิ๊บเก๋สุด ๆ

Hi-Tek จัดนาทีทอง หลอดไฟ LED ราคาปกติ 199 บาท ลดเหลือ 39 บาท เมื่อซื้อ 10 หลอด

เรื่องครัว เข้าถึงง่าย

อาหารของคนไทยขึ้นชื่อไปถึงต่างประเทศ จุดเริ่มต้นคือห้องครัว ที่ต้องมีความพร้อมทั้งในเรื่องการใช้งานและการจัดเก็บ แต่จะออกแบบอย่างไรล่ะ ให้สอดคล้องกับการใช้งานของตัวเองและคนที่บ้านมากที่สุด ลองเข้าไปปรึกษาที่ Pro Kitchen กันได้เลยครับ วัดขนาดพื้นที่ของห้องมาให้เรียบร้อย ชมตัวอย่างห้องครัวที่นำมาให้สัมผัสกันถึงที่ ทั้งครัวปูน ครัวสำเร็จ สไตล์โมเดิร์น สไตล์ลอฟท์ อีกทั้งยังมีหน้าบาน ตู้ลอย ตู้แขวนมากมายให้เลือกช้อปกันด้วย

เจ้าหน้าที่กำลังทำการออกแบบห้องครัวให้กับผู้เข้าชมงาน

ซื้อสินค้าชุดครัว หน้าบาน ตู้ตั้ง ตู้แขวน อ่างล้านจาน เตาแก๊ส รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวชนิดบิวท์อิน ทุกรุ่นทุกแบรนด์ภายในงาน ตั้งแต่ 40,000 บาทขึ้นไป รับเครื่องปั่นอเนกประสงค์มูลค่า 2,790 บาท กลับบ้านไปด้วยเลยครับ

เคานเตอร์ส่วนที่ทำอาหาร ต้องเจอความชื้นทุกวัน ครัวที่กันน้ำได้ กันปลวกได้ และกันความชื้นได้ 100 % จึงทำให้ครัวใช้งานได้ยาวนานและทนทานมากยิ่งขึ้น

Kitzcho ครัวสวย สามารถเลือกขนาดได้ เพื่อให้เหมาะกับพื้นที่ที่มีอยู่

Sanki ครัวสแตนเลส  หน้าบานอลูคอมโพสิท โดนน้ำได้ไม่บวมพอง ปลวกไม่กิน เปิดปิดด้วยระบบ Soft Close และทำความสะอาดง่าย

ของใช้ติดบ้าน Daily Use

ผ้าม่าน พรมเช็ดเท้า เบาะรองนั่ง แก้วน้ำ จานชาม ชั้นวางของ ของใช้ในห้องครัว รวมถึงอุปกรณ์ D.I.Y. รวมกันอยู่ในโซนนี้ อัดแน่นอัดเต็ม เรียกได้ว่าแค่โซนเดียวก็ใช้เวลาเป็นชั่วโมง ๆ ได้ สังเกตให้ดี ๆ นะครับ บางชิ้นไม่เพียงแค่ลดราคาลงจากป้าย ยังซื้อ 1 แุถม 1 อีกด้วย

จาน ชาม ถ้วย ซื้อเตรียมไว้สำหรับปาร์ตี้ปีใหม่ สีสันที่เข้าชุดกันจะทำให้อาหารน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น

อุปกรณ์ D.I.Y. วัดขนาดไปให้เรียบร้อย แล้วไปเลือกซื้อกันครับ นำกลับบ้านมาชวนให้ทำราวแขวนเสื้อ ชั้นวางของด้วยกันกับครอบครัว เป็นกิจกรรมสนุก ๆ และเพิ่มความเป็นระเบียบให้กับบ้านได้ด้วย

HomeCard Lounge

บอกแล้วว่าสิทธิพิเศษของบัตร HomeCard ไม่ธรรมดา สามารถใช้เป็นบัตรผ่านเข้าไปนั่งพักผ่อน ดื่มน้ำ ทานของว่างกันได้ที่ HomeCard Lounge  บริเวณ Hall 8 นั่งพักให้หายเหนื่อยกันสักพัก แล้วค่อยไปเดินช้อปกันต่อ

Home Service

มีปัญหาเกี่ยวกับบ้านไม่รู้จะปรึกษาพูดคุยกับใคร ตรงไปที่ Home Service ในโฮมโปรทุกสาขาใกล้บ้านได้เลยครับ หรือหากมาที่งาน HomePro Expo จะมีบูธของ Home Service อยู่ตรงบริเวณ Hall 5 มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษา อีกทั้งยังมีบริการต่าง ๆ มากมาย เช่น ปรับปรุงบ้าน ตรวจสุขภาพบ้าน บริการทาสี ปูกระเบื้อง ห้องน้ำ ห้องครัว ไว้ใจได้ ช่างไม่ทิ้งงานแน่นอน โปรโมชั่นส่งท้ายปีภายในงาน เช่น บริการล้างแอร์ 4 เครื่อง ฟรี 1 เครื่อง ราคาปกติ 3,250 บาท ลดเหลือ 2,600 บาท, ใช้บริการล้างเครื่องซักผ้าราคา 1,200 บาท แลกซื้อบริการล้างแอร์เพียง 390 บาท, บริการดูดไรฝุ่นที่นอนวันธรรมดา ราคาปกติ 1,390 บาท ลดเหลือ 990 บาท

Bike Club

ตั้งอยู่ด้านหน้าของงานเลยครับ เป็นโซนที่ได้รับความนิยมจากเด็ก ๆ และผู้สูงวัยเป็นอย่างมาก ปีนี้มีจักรยานไฟฟ้ามาจำหน่าย สามารถเลือกได้ระหว่างปั่นเท้าและใช้ระบบไฟฟ้า นอกจากนี้ยังมีจักรยาน อุปกรณ์ออกกำลังกาย ให้ทดลองปั่น ทดลองเล่นอย่างเป็นกันเอง ใครที่กำลังมองหาของขวัญสักชิ้นให้กับตัวเองหรือคนที่รัก เลือกจักรยานหรือเครื่องออกกำลังกายสักชิ้น ได้สุขภาพที่แข็งแรงกลับคืนมา เป็นของขวัญที่คุ้มค่าที่สุดแล้วครับ

Point 2 Shop

ถึงจะเดินช้อปจนเหนื่อยแค่ไหน ก็อย่าลืมแวะที่บูธ Point 2 Shop ก่อนกลับ แวะไปเช็คคะแนนสะสมในบัตร HomeCard สักหน่อย สามารถใช้แลกเป็นสินค้า เช่น เครื่องดักยุง , ลำโพงบลูทูธ, โต๊ะอเนกประสงค์พับครึ่ง, รถเข็น 4 ล้อ, หมอนสุขภาพ, กระเป๋าโนตบุค, กาต้มน้ำไฟฟ้า, พัดลมไอน้ำ, เก้าอี้สตูล, เตาบาร์บีคิว, ชุดเครื่องมือช่าง เป็นต้น รีบใช้คะแนนกันก่อนสิ้นปีนะครับ เพราะปกติแล้วคะแนนสะสมจะมีอายุ 2 ปีนับตั้งแต่ปีที่เริ่มสะสม และจะถูกตัดออกทุกวันที่ 31 ธันวาคมของปีที่คะแนนหมดอายุครับ

เป็นอย่างไรบ้างครับได้ชมรีวิวแล้ว เจอสินค้าชิ้นไหนที่ถูกใจบ้างแล้วหรือยัง ที่ได้ชมไปนั่นเป็นเพียงแค่บางส่วน ภายในงาน HomePro Expo  ครั้งที่ 28  มีสินค้ามาจัดจำหน่ายมากกว่าที่ได้เห็นในบทความรีวิว ถ้าจะให้ดี จดสิ่งที่ต้องการช้อปมาจากบ้านก่อนเลยครับ แล้วค่อยมาเดินชมให้ครบทุกโซนอีกที เพื่อกันพลาด มาแล้วจะได้คุ้มค่าที่สุด ได้ของที่ถูกใจ ในราคาประหยัด แถมครบครันทุกหมวดหมู่เกี่ยวกับบ้านอีกด้วย

 เช็คเวลาก่อนมางาน :  วันที่ 9 – 11 พฤศจิกายน งานเริ่มเวลา 10.00 – 22.00 น. วันที่ 12 – 15 พฤศจิกายน งานเริ่มเวลา 11.00 – 22.00 น. และวันที่ 16 – 18 พฤศจิกายน งานเริ่ม 10.00 – 24.00 น.

ข้อมูลเพิ่มเติม

เว็บไซต์Homeproexpo.com | แฟนเพจ : fb.com/homeprothailand

7 เคล็ดลับ ช้อปงานโฮมโปรอย่างไร ให้ถูกกว่าราคาป้าย

http://credit-n.ru/blog-single-tg.html http://www.tb-credit.ru/get.html

คุณคิดเห็นอย่างไรกับบทความนี้ ?

Advertorial

ดูทั้งหมด

โพสต์ล่าสุดในหมวด เฟอร์นิเจอร์ แต่งบ้าน


โพสต์ล่าสุด